Program Online

(คลิปข่าว) เร่งค้นหาหนุ่มใบ้จมเขื่อนศรีนครินทร์ 4 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เร่งค้นหาหนุ่มใบ้จมเขื่อนศรีนครินทร์ 4 วัน

เกิดเหตุนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นผู้พิการเป็นใบ้หูหนวก จมน้ำหายไปในอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทรตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ผ่านมาแล้ว 4 วัน เจ้าหน้าที่กู้ยังคงเร่งค้นหาอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่พบ

นางสาวแป๋มซึ่งเป็นญาติบอกว่า นักท่องเที่ยวที่สูญหายไปคือนายนพดล แซ่เซีย หรืออ๊อฟ อายุ 29 ปี พิการเป็นใบ้หูหนวก ได้จมน้ำหายไปช่วงเวลาประมาณตีสองคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ นายอ๊อฟซื้อทัวร์โปรโมโมชั่นมาพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนกลุ่มคนพิการทั้งหมด 18 คน ซึ่งนายอ๊อฟมีภรรยาพิการไปด้วย แต่วันเกิดเหตุช่วงประมาณ 4 ทุ่ม ทะเลาะกับภรรยาเรื่องที่สามีเก่าโทร.มาหาแต่ก็เคลียร์กันได้ กระทั่งเวลาตี 2 ขณะที่นายอ๊อฟนั่งอยู่ที่ระเบียงบ้านพักกลางน้ำกับเพื่อน 3-4 คน จู่ ๆ นายอ๊อฟก็กระโดดลงน้ำไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ ซึ่งตอนเกิดเหตุได้แจ้งรปภ. แต่ปรากฎว่าสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง เนื่องจากคนที่ไปด้วยเป็นผู้พิการใบ้หูหนวกทั้งหมด ทำให้หลังเกิดเหตุไม่มีการค้นหา กระทั่ง 8 โมงเช้าของอีกวัน ภรรยาของออฟไปแจ้งที่รีสอร์ท แต่ก็สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง ทางรีสอร์ทก็ประสานล่ามจากในเมืองให้มาที่รีสอร์ท หลังจากนั้นได้โทร.แจ้งญาติที่อยู่กรุงเทพฯตอน 8 โมงว่า นายอ๊อฟจมน้ำหายไป ญาติจึงเดินทางไปจังหวัดกาญจนบุรี และเมื่อไปถึงรีสอร์ทตอน 6 โมงเย็นก็พบว่าหยุดการค้นหาแล้วกระทั่งผ่านไป 2 วัน ตอนเช้าวันอังคาร ทางรีสอร์ทแจ้งว่า จะนำเรือออกค้นหาพาญาติข้ามฝั่งไปที่รีสอร์ทเกิดเหตุ แต่ไม่มีนักดำน้ำให้ ญาติต้องเสียเงินจ้างนักดำน้ำมาเอง แต่เนื่องจากทางญาติไม่มีเงินจึงไม่มีการค้นหา กระทั่งบ่ายวันอังคาร ได้นักดำน้ำจิตอาสาในพื้นที่ จ.กาญจนบุรีมาช่วย เราจะไปติดตามความคืบหน้าล่าสุดกับคุณเฉลิมพล หงษ์ยนต์ ประธานชมรมกู้ภัยทางน้ำ ภาค 7

(คลิปข่าว) เร่งค้นหาหนุ่มใบ้จมเขื่อนศรีนครินทร์ 4 วัน (คลิปข่าว) เร่งค้นหาหนุ่มใบ้จมเขื่อนศรีนครินทร์ 4 วัน (คลิปข่าว) เร่งค้นหาหนุ่มใบ้จมเขื่อนศรีนครินทร์ 4 วัน (คลิปข่าว) เร่งค้นหาหนุ่มใบ้จมเขื่อนศรีนครินทร์ 4 วัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ