Program Online

(คลิปข่าว) นาทีระทึกไฟไหม้รถตู้โดยสารวอดทั้งคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) นาทีระทึกไฟไหม้รถตู้โดยสารวอดทั้งคัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม นำรถดับเพลิง 1 คันไปฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถตู้โดยสารให้เช่านำเที่ยว ยี่ห้อโตโยต้า สีชมพู ทะเบียน 30-0258 ตาก ที่จอดอยู่บริเวณปากทางเข้าบ้านเลขที่ 83 /2 หมู่ 15 ตำบลสวนหลวง อำเภออัมพวา ซึ่งอยู่ในสวนมะพร้าว ใช้เวลา 20 นาทีก็ควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ไฟก็เผารถตู้ได้รับความเสียหายทั้งคัน

นายสุเชาว์ ชินวงศ์ อายุ 54 ปี เจ้าของรถตู้บอกว่า ตนมีอาชีพรับนักท่องเที่ยว ก่อนเกิดเหตุตนรับนักท่องเที่ยวมาเที่ยวอัมพวา และแวะมาที่บ้านพักของตน จึงจอดบริเวณปากทางเข้าบ้านซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 10 เมตร จู่ๆไฟลุกขึ้นที่ท้ายรถ และมีเสียงดังปุปุหลายครั้ง ชาวบ้านวิ่งมาตามตนบอกไฟไหม้รถ และแจ้งดับเพลิงเข้ามาควบคุมเพลิงดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าระบบไฟในรถอาจจะช๊อต ประกอบกับรถตู้คันเกิดเหตุใช้ระบบแก๊สเอ็นจีวี  จึงทำให้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นถูกลอบวางเพลิง ซึ่งจะได้สอบถามนายสุเชาว์เจ้าของรถว่าเคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครที่อาจเป็นสาเหตุทำให้รถถูกเผารถหรือไม่ และจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

(คลิปข่าว) นาทีระทึกไฟไหม้รถตู้โดยสารวอดทั้งคัน (คลิปข่าว) นาทีระทึกไฟไหม้รถตู้โดยสารวอดทั้งคัน (คลิปข่าว) นาทีระทึกไฟไหม้รถตู้โดยสารวอดทั้งคัน (คลิปข่าว) นาทีระทึกไฟไหม้รถตู้โดยสารวอดทั้งคัน (คลิปข่าว) นาทีระทึกไฟไหม้รถตู้โดยสารวอดทั้งคัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ