Program Online

(คลิปข่าว) พ่อตาหนุ่มเซลฟี่ควาย แฉกลับ! นายกฯ อบต.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อตา พี่คล้าว 2018 ออกมายืนยันว่าลูกเขย เป็นคนดี มีเจตนานำเงินไปซื้่อควายเจ้าทองแดง และออกมาแฉ พฤติกรรมของนายกฯอบต. ว่าเป็นเพื่อนกันแท้ๆ

นายสมชาติ สุดโสม เพื่อนสนิทของ บุญเลิศ การภักดี นายก อบต.สุขเดือนห้า ต.สุขเดือนห้า อ.นาขาม จ.ชัยนาท และเป็นพ่อตาของพี่คล้าว 2018 หรือ นายสุรัตน์ เล่าว่า วันที่จะทำการมอบเงินค่าตัวเจ้าทองคำเมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเช้านายบุญเลิศไม่อยู่ เดินทางไปจ.ภูเก็ต และได้โทรศัพท์มาหาประมาณ 06.00 น. โดยบอกว่า เพื่อน ไปรับเงินแทนหน่อยนะ กับ ผอ.สงัด" ซึ่งก็รับปากว่าจะไปรับให้จากนั้น เมื่อถึงเวลาจึงเดินทางไปรับเงินพร้อม ผอ.สงัด และมีปศุสัตว์จังหวัดชัยนาท, ปศุสัตว์อำเภอเนินขาม , ผู้ช่วยปศุสัตว์ และอีกหลายคน พร้อมอุปกรณ์ผสมเทียม เพราะสุรัตน์เป็นอาสาผสมเทียมของปศุสัตว์ หลังจากได้รับเงิน 1 แสนบาท จากสุรัตน์ ก็ได้นำไปมอบให้กับ ผอ.สงัด เป็นที่ปรึกษานายก อบต.สุขเดือนห้าพ่อตาเล่าว่า ต่อมานายบุญเลิศ ได้สั่งให้นำเงินไปจ่ายค่าควายที่ซื้อให้นายสุรัตน์อีก 1 ตัว ประมาณ 20,000 บาท ซึ่งซื้อมาจากผู้ใหญ่บ้านหนองลาด ต.กะบกเตี้ย อ.เนินขาม และได้เข็นควายมาส่งตั้งแต่เช้ามืดของวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

(คลิปข่าว) พ่อตาหนุ่มเซลฟี่ควาย แฉกลับ! นายกฯ อบต.

ที่นายกฯซื้อควายให้สุรัตน์อีกตัว เขาบอกว่าเพื่อเป็นการอนุรักษ์ควาย ให้ดูแลให้ดี เหมือนเป็นตัวแทนของประชาชนทั่วไปที่บริจาคเงินมานายสมชาติ บอกว่า การที่ นายกบุญเลิศ ไปแจ้งความดำเนินคดีกับสุรัตน์ รู้สึกเสียใจมาก เพราะเป็นเพื่อนกัน คบกันมานาน เรียนด้วยกันมาตั้งแต่เล็กจนโต ไม่เคยทำอะไรให้เขาเสียหายเลย ช่วยเหลือเพื่อนฝูงมาตลอด ตอนที่จะเป็นนายกก็ดี หรืออย่างอื่นก็ดี ไปไหนก็มาชวนผมไปด้วยตลอด เสียใจมากเลยจนพูดอะไรไม่ออกส่วนนายสุรัตน์ ที่เป็นลูกเขย เขาเป็นคนนิสัยดี ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ตระเวนขายของตามตลาดนัด และยังทำเศรษฐกิจพอเพียง ตอนนี้กำลังปรับพื้นที่ขุดสระน้ำ ปลูกข้าว ปลูกต้นไม้ ลูกเขยเป็นคนดีมาก ไม่เกเร ซื่อ เขามีความตั้งใจจริง ไม่มีเจตนาที่จะฉ้อโกง หรือเรี่ยไรเงินจากประชาชนเลยเพราะก่อนจะทำอะไร เขาปรึกษาพ่อตลอด พอมีเงินมา ก็แนะนำให้ทำบัญชี เงินจำนวนนี้ทำอะไรบ้าง จดรายละเอียดให้ครบทุกอย่าง ตอนที่ จ่ายค่า เจ้าทองคำ ก็ทำบัญชี จ่ายเงินวันที่เท่าไร จำนวนเท่าไร ส่วนเงินที่เกินมา ให้คำปรึกษาไปว่า ควรทำคอก กางมุ้งให้ควายอยู่ เพื่อให้เขาอยู่ดีสมกับที่เขาช่วยกันบริจาคเงินมาตอนนี้นายก อบต.ได้คืนเงิน 1 แสนค่าตัวเจ้าทองคำให้ตำรวจไปแล้ว เราต้องให้เจ้าทองคำคืน เขาไป ส่วนเรื่องเงินจะทำอย่างไร อยากให้เพื่อนๆช่วยกันแสดงความคิดเห็นด้วย เพื่อจะได้เป็นทางออกให้ลูกเขย

(คลิปข่าว) พ่อตาหนุ่มเซลฟี่ควาย แฉกลับ! นายกฯ อบต.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ