Program Online

(คลิปข่าว) จี้ร้านสะดวกซื้อ ได้เงิน 4 พันกับเบียร์ 3 ขวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) โจรบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อ ได้เงิน 4 พันกับเบียร์ 3 ขวด

เมื่อเวลา 04.24 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน กล้องวงจรปิดได้จับภาพคนร้าย 1 คน ได้เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่เลขที่ 112/172-172 สวนหลวงวิลเลจ ซอย 1 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี

โดยเดินไปหยิบเบียร์ 1 แพค มี 3 ขวด หลังจากนั้นได้เดินมาที่เคาท์เตอร์ และชักมีดปลายแหลมออกมาจากเอว จี้พนักงานสาวให้เอาเงินในที่เก็บเงินไว้ โดยคนร้ายได้เงินไป 4,000 บาท หลังจากนั้นได้วิ่งออกจากร้านหลบหนีไป ต่อมา ร.ต.อ.อุดม โกยเก็บ ร้อยเวร สภ.เสม็ดทราบเหตุจึงได้รุดมาสอบสวนที่ร้านดังกล่าว โดยมี น.ส.อรัญญา เหมพิทักษ์ อายุ 28 ปี พนักงานขายยังอยู่ในอาการตกใจให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มีชายวัยรุ่น สูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร สวมชุดดำ ได้เดินเข้ามาในร้านหลังจากนั้นได้ไปหยิบเบียร์ 1 แพคซึ่งมี 3 ขวด และได้เดินมาหาตนซึ่งกำลังมีลูกค้ามาซื้อของ หลังลูกค้าจากไป คนร้ายได้ชักมีดปลายแหลมออกจากเอวบังคับให้เอาเงินจากที่เก็บเงิน จึงเกิดความกลัวและเอาเงินให้คนร้ายไป 4,000 บาท หลังจากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีออกจากร้านไป โดยไม่ทราบว่าไปทิศทางใด และใช้อะไรเป็นพาหนะ ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป 

(คลิปข่าว) จี้ร้านสะดวกซื้อ ได้เงิน 4 พันกับเบียร์ 3 ขวด (คลิปข่าว) จี้ร้านสะดวกซื้อ ได้เงิน 4 พันกับเบียร์ 3 ขวด (คลิปข่าว) จี้ร้านสะดวกซื้อ ได้เงิน 4 พันกับเบียร์ 3 ขวด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ