Program Online

(คลิปข่าว) แกนนำพรรคเพื่อธรรม ลาออกทิ้งพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) แกนนำพรรคเพื่อธรรม ลาออกทิ้งพรรค

ส่วนพรรคเพื่อธรรม ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายพรรคการเมืองใกล้ชิด อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ปรากฎว่า หัวหน้าพรรค และแกนนำได้ลาออกแล้ว หลังถูกสั่งห้ามเคลื่อไหวทางการเมือง และไม่ให้ส่งผู้สมัครลงเลือกตั้ง

มีรายงานความเคลื่อนไหวของพรรคเพื่อธรรม หนึ่งในพรรคเครือข่ายของอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร  ปรากฎว่า ล่าสุดนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค และนายพงศกร อรรนพพร เลขาธิการพรรค ได้ลาออกจากตำแหน่งและสมาชิกพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังถูกกำหนดบทบาทไม่ให้เคลื่อนไหว หรือส่งตัวผู้สมัคร ส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งหน้า อีกทั้ง นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาวนายทักษิณ ผู้อยู่เบื้องหลังพรรคเพื่อธรรมก็ถูกคำสั่งจากพี่ชายให้ลดบทบาทในเครือข่ายทั้งหมดอย่างสิ้นเชิง ท่ามกลางกระแสข่าวที่ ทนายนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ระบุว่า ปปช. บีบให้ผู้ต้องขังคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าวและการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ ซัดทอดถึงผู้ที่เกี่ยวข้องมีข้อมูล ว่า หลังนายสมพงษ์ และนายพงศกร ลาออกจากพรรคเพื่อธรรม  มีความพยายามจาก นายสุชาติ ตันเจริญ แกนนำกลุ่มบ้านริมน้ำ ทาบทามให้ทั้งคู่มาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากทั้ง 3 คนมีความสัมพันธ์แนบแน่นมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยทำกลุ่ม 16 ร่วมกัน โดยนายสมพงษ์เป็นหัวหน้ากลุ่ม 16 และนายสุชาติเป็นแกนนำกลุ่ม แต่ยังไม่ได้รับคำตอบรับจากทั้งคู่  

(คลิปข่าว) แกนนำพรรคเพื่อธรรม ลาออกทิ้งพรรค (คลิปข่าว) แกนนำพรรคเพื่อธรรม ลาออกทิ้งพรรค (คลิปข่าว) แกนนำพรรคเพื่อธรรม ลาออกทิ้งพรรค (คลิปข่าว) แกนนำพรรคเพื่อธรรม ลาออกทิ้งพรรค

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ