Program Online

(คลิปข่าว) ฝากขังหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง นางเอก"แพทริเซีย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ฝากขังหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง นางเอก"แพทริเซีย"

จากกรณีแพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด นางเอกลูกครึ่งชื่อดัง พร้อม พีช พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงชื่อหลังไปร่วมงานแสดงแฟชั่นโชว์ที่ห้างดังย่านราชประสงค์ ซึ่งในงานนั้นบรรยากาศเต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมาก ซึ่งก่อนจะเริ่มเดินแฟชั่นโชว์ มีคนสังเกตเห็นมีผู้ชายรูปร่างท้วมคนหนึ่งที่เดินอยู่ภายในงานด้วยแอบถ่ายใต้กระโปรง ดาราสาวแพทริเซีย เจาะรองเท้าซุกไอโฟน ก่อนจะจับกุมชายดังกล่าวได้ในเวลาต่อมาและนำตัวส่ง สน.ลุมพินี จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาชื่อ นายณัฐวุฒิ วงศ์วัฒนากรชัย ยอมรับสารภาพว่าทำจริง เคยถ่ายใต้กระโปรงมาแล้ว 2 ครั้ง มักจะไปตามสถานที่มีดารานักร้องร่วมงาน โดยใช้มือถือไอโฟนซุกซ่อนไว้ในรองเท้าที่เจาะรู เพื่อบันทึกภาพหญิงสาวต่างๆ ในงาน เนื่องจากตนเข้าข่ายโรคจิต

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 พ.ย พ.ต.อ อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า หลังจากจับกุมตัวมาได้ พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ เป็นไอโฟน5รุ่นเก่า ที่มีหน่วยความจำน้อย และไม่มีการเชื่อมสัญญาณอินเตอร์ จากการตรวจสอบ พบเพียงแค่หนึ่งคลิปเท่านั้น มีความยาวหลายเกือบ30นาที ตั้งแต่ตัวผู้ต้องหา เอาโทรศัพท์ ใส่ในรองเท้า และเดินออกมาจากห้องน้ำเข้ามาในงาน ก่อนจะมาถ่ายที่บริเวณใต้กระโปรง แพทริเซีย ดารา และถูกจับได้โดย นายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าชื่นชอบ ดาราคนนี้มาก และเป็นแฟนคลับ จึงถ่ายคลิปเก็บไว้ ดูเองอย่างไรก็ดีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวฝากขังที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหา ผู้ใดกระทำการรังแกหรือข่มเหงผู้อื่นหรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ มีโทษจำคุก 1 เดือนปรับ 10,000บาทหรือทั้งจำและปรับซึ่งเป็นเพียงลงโทษ และกระทำอนาจาร มีโทษหนัก จำคุกไม่เกิน10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาท

(คลิปข่าว) ฝากขังหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง นางเอก"แพทริเซีย" (คลิปข่าว) ฝากขังหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง นางเอก"แพทริเซีย" (คลิปข่าว) ฝากขังหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง นางเอก"แพทริเซีย" (คลิปข่าว) ฝากขังหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง นางเอก"แพทริเซีย" (คลิปข่าว) ฝากขังหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง นางเอก"แพทริเซีย"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ