Program Online

(คลิปข่าว) กดดันไล่ล่าซาเล้งขนคนกวาดขยะสลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) กดดันไล่ล่าซาเล้งขนคนกวาดขยะสลบ

คลิปหนุ่มซิ่งรถจักรยนต์พ่วงข้างพุ่งชนพนักงานกวาดขยะเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีสลบคาที่ แต่ไม่จอดรถลงดู เร่งเครื่องขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์ ด้านนายกเทศมนตรีจี้ตำรวจเร่งจับกุม

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านเช่าของนางมรกต พูลเพียบพร้อม มารดาผู้ก่อเหตุในเขตเทศบาลนคร สุราษฎร์ธานีแต่ไม่พบทราบว่าไปเก็บของเก่าขาย ภายในบ้านพบเพียงนางสาวนภัสสร เพชรศรี พี่สาวของนายเจริญ ผู้ก่อเหตุ โดยพี่สาวกล่าวว่า ฐานะครอบครัวยากจน บ้านที่อยู่เป็นบ้านเช่า ครอบครัวพ่อกับแม่มีอาชีพเก็บของเก่าขายโดยมีน้องชายผู้ที่ก่อเหตุช่วยเหลืองานทุกอย่าง รถคันที่เกิดเหตุครอบครัวใช้เป็นรถออกตระเวนเก็บของเก่ามาขาย พรบ.ก็ไม่มี ทะเบียนก็ขาด เมื่อเกิดเหตุขึ้นคาดว่าน้องชายตกใจหวาดกลัวจึงได้หลบหนีไป ขณะนี้ทางครอบครัวกำลังติดต่อให้น้องชายออกมามอบตัวกับตำรวจ รับผิดชอบในสิ่งที่กระทำ พร้อมขอความเห็นใจจากชาวโซเซียลอย่าเพิ่งประณาม ขอเวลาสัก 2-3 วันจะนำน้องชายมามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีแสดงความรับผิดชอบแน่นอน 

(คลิปข่าว) กดดันไล่ล่าซาเล้งขนคนกวาดขยะสลบ (คลิปข่าว) กดดันไล่ล่าซาเล้งขนคนกวาดขยะสลบ (คลิปข่าว) กดดันไล่ล่าซาเล้งขนคนกวาดขยะสลบ (คลิปข่าว) กดดันไล่ล่าซาเล้งขนคนกวาดขยะสลบ (คลิปข่าว) กดดันไล่ล่าซาเล้งขนคนกวาดขยะสลบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ