Program Online

(คลิปข่าว) บิ๊กป้อมปัด คสช. สั่งเลื่อนเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) บิ๊กป้อมปัด คสช. สั่งเลื่อนเลือกตั้ง

รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง ออกมายืนยีนอีกครั้ง ว่า คสช.ไม่ได้อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของพรรคเล็กที่เสนอให้เลื่อนเลือกตั้ง โดยทุกอย่างเดินหน้าตามโรดแมป

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บอกถึงกรณี กกต. ให้แม่น้ำ5 สายตัดสินใจเลื่อนเลือกตั้งตามข้อเสนอของพรรคการเมืองขนาดเล็ก ว่า เป็นหน้าที่ของ กกต. ต้องตัดสินใจ พร้มกับย้ำว่า ยังไม่มีการเลื่อนการเลือกตั้ง ทุกอย่างเป็นไปตามโรดแมป เพราะด้านความมั่นคงในขณะนี้ก็เรียบร้อยดีอยู่แล้ว ซึ่ง คสช.ไม่ได้ชี้่นำ หรือ อยู่เบื้่องหลังของพรรคเล็กพล.อ.ประวิตร ยังพูดถึง อดีตนายทักษิณ ชินวัตร ที่ โพสต์ข้อความในทวีตเตอร์ ระบุว่า"ทหารที่อาสาการเมืองตรงไปตรงมา น่าชื่นชมกว่าทหารที่เข้ามาโดยการยึดอำนาจว่า ไม่เป็นความจริง สื่อถามกันไปมาซ้ำซาก การที่ พล.อ.ยศนันท์ หร่ายเจริญ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ไปสมัครสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ก็ไม่มีปฏิกริยาอะไรอย่าเอาเรื่องนี้มาถามอีกเลยส่วนกระแสโจมตี รัฐบาลอนุมัติโครงการเงินเพิ่มเติมให้กับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐว่า และ กกต.ตรวจสอบว่าเข้าข่ายการใช้นโยบายหาเสียงหรือไม่ พล อ.ประวิตร บอกว่า ก็ให้ กกต.ตรวจสอบได้เลย ยืนยันว่าเรื่องนี้ทำมาเป็นปีแล้ว ทำให้ประชาชนมีความแข็งแกร่ง

(คลิปข่าว) บิ๊กป้อมปัด คสช. สั่งเลื่อนเลือกตั้ง (คลิปข่าว) บิ๊กป้อมปัด คสช. สั่งเลื่อนเลือกตั้ง (คลิปข่าว) บิ๊กป้อมปัด คสช. สั่งเลื่อนเลือกตั้ง (คลิปข่าว) บิ๊กป้อมปัด คสช. สั่งเลื่อนเลือกตั้ง (คลิปข่าว) บิ๊กป้อมปัด คสช. สั่งเลื่อนเลือกตั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ