Program Online

(คลิปข่าว) เปิดโฉม "ของขวัญ" ตุ๋นหนุ่มสายเปย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เปิดโฉม "ของขวัญ" ตุ๋นหนุ่มสายเปย์

โลกออนไลน์ เปิดโฉมหน้า "ของขวัญ" ตัวจริง หลังใช้ภาพสาวสวยมาหลอกยืมเงินหนุ่มนักธุรกิจร่วมแสน หลังติดต่อกันผ่านแอพหาคู่ โดยพบประวัติโชกโชนตุ๋นเหยื่อนับสิบสูญเงินนับล้าน และมีหมายจับคดีฉ้อโกงเพียบ

กลายเป็นข่าวโด่งดัง เมื่อ นายสรฉัตร หรือ "นัท" ผลวัฒนา นักธุรกิจหนุ่มวัย 31 ปี เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ว่าที่ถูกหญิงสาวรูปร่างหน้าตาดีหลอกขอยืมเงิน 98,000 บาท ในระยะเวลา 2-3 วัน พร้อมนำหลักฐานข้อมูลแชทไลน์มาให้ดู ทั้งยังระบุว่ายังไม่เคยพบเจอหญิงสาวรายนี้ เพราะเพิ่งจะคบหาดูใจจากแอพฯหาคู่โดยฝ่ายหญิงสาวทำโปรไฟล์ว่าเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง และเมื่อได้เงินไปแล้ว ก็บล็อกการติดต่อไปเสียดื้อ ๆ ขณะที่ล่าสุดเพจ 123 คนดีมีน้ำใจ ได้เปิดเผยใบหน้าของสาวคนดังกล่าว พร้อมกับระบุว่า เปิดหน้าชัดๆ กระสือออนไลน์ "น้องของขวัญ" ประวัติโชกโชน หลอกเหยื่อนับสิบ สูญเงินนับล้าน มีหมายจับคดีฉ้อโกงขณะที่ นายสรฉัตร ยืนยันว่า ได้ได้รับข้อมูลจากแอดมินเพจ 123 คนดีมีน้ำใจเกี่ยวกับภาพคนร้ายที่หลอกให้ตนโอนเงินให้ ซึ่งมั่นใจว่ารูปบุคคลตามที่เพจนี้ เป็นคนนำมาเผยแพร่นั้น เป็นคนๆเดียวกันกับที่หลอกให้ตนโอนเงิน ที่มั่นใจเพราะเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ได้โทรศัพท์ไปทวงเงินครั้งสุดท้าย และมีเบอร์ผู้หญิงคนนี้โทรฯเข้ามา แต่ไม่ได้คุยกัน จึงได้โทรฯกลับไป แต่ขณะที่ผู้หญิงคนนี้ กลับบล็อกเบอร์ จึงนำเบอร์ไปตรวจสอบกับเครือข่ายมือถือผู้ให้บริการ จึงทราบว่ามีชื่อที่อยู่ตรงกับที่แอดมินเพจ 123 คนดีมีน้ำใจ ให้มาเลยมั่นใจนายสรฉัตร บอกว่า ได้นำข้อมูล ไปให้กับร้อยเวรเจ้าของคดีที่ สภ.เมืองจันทบุรี แล้ว ขณะที่ตำรวจได้รับข้อมูลดังกล่าวไว้แล้ว พร้อมกับบอกว่าจะประสานกับ สภ.ท้องที่ ที่ผู้หญิงคนดังกล่าวอยู่ เพื่อนำตัวมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปเหยื่อรายนี้ เล่าเป็นอุทธาหรณ์ ว่า เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ได้เล่นแอพฯหาคู่ จนกระทั่งพบหญิงสาวหน้าตาดี ลงรูปว่าเป็นเน็ตไอดอลสาวน่ารัก พร้อมตั้งโปรไฟล์ไว้สวยหรู จึงได้ติดต่อขอแลกไอดีไลน์กัน สาวคนดังกล่าวใช้ชื่อไลน์ว่า "ของขวัญ 165"และอ้างว่าตนเอง ชื่อเล่นว่า "ขวัญ" หลังจากนั้นวันที่ 7 พ.ย.ก็ได้พูดคุยกัน โดยฝ่ายหญิงสาวอ้างว่ากำลังเดือดร้อน เนื่องจากต้องไปทำธุระที่ต่างจังหวัดแล้วน้ำมันหมด แต่ไม่มีเงินติดตัว ด้วยความสงสารจึงโอนเงินให้ 1,500 บาทต่อมาอีกเพียง 2 วัน ได้พูดคุยกันเช่นเดิม ฝ่ายสาวได้อ้างขอยืมเงินต่อทุนธุรกิจขายเครื่องสำอาง ตนก็โอนเงินไปให้เรื่อยๆอีกรวม 12 ครั้ง ผ่านพร้อมเพย์ รวมแล้วเสียไปกว่า 98,000 บาท ภายในระยะเวลาแค่ 2 - 3 วัน จากนั้นก็พยายามทักแชทตลอด แต่หญิงสาวไม่ตอบ แถมยังเปลี่ยนโปรไฟล์และบล็อกการติดต่อทั้งหมดด้วย รู้ตัวทันทีว่าโดนหลอกแล้วจึงเข้าแจ้งความ"มันเป็นอุทาหรณ์ของผม อย่าหลงเชื่อใจใครอีก ตอนนี้อยากได้เงินคืนมาก ไม่อยากเจอแล้วหน้าตาของหญิงสาวมหาภัยรายนี้ ถึงขนาดเขียนข้อความด้วยลายมือใส่กระดาษ A4 ติดไว้ข้างที่นอนว่า"อย่าให้ทุกคนยืมเงิน" เพื่อไว้เตือนตัวเองต่อจากนี้ไป

(คลิปข่าว) เปิดโฉม "ของขวัญ" ตุ๋นหนุ่มสายเปย์ (คลิปข่าว) เปิดโฉม "ของขวัญ" ตุ๋นหนุ่มสายเปย์ (คลิปข่าว) เปิดโฉม "ของขวัญ" ตุ๋นหนุ่มสายเปย์ (คลิปข่าว) เปิดโฉม "ของขวัญ" ตุ๋นหนุ่มสายเปย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ