Program Online

(คลิปข่าว) บุกทะลายแหล่งผลิตถุงยางปลอมในจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) บุกทะลายแหล่งผลิตถุงยางปลอมในจีน

ตำรวจจีนใช้ปฏิบัติการบุกทะลายแหล่งผลิตถุงยางอนามัยปลอมในหมู่บ้าน 3 แห่ง ใน3 มณฑล ได้แก่ เหอเป่ย เหอหนานและเจ้อเจียง และพบของกลางเป็นถุงยางอนามัยปลอมสวมยี่ห้อดัง เช่น ดูเร็กซ์, โอคาโมโตและจิสส์บอน แบรนด์ยักษ์ใหญ่ของจีน รวมกันกว่า 5 แสนกล่อง เป็นมูลค่า 50 ล้านหยวน หรือราว 238 ล้านบาท และจับผู้กระทำผิดได้ 17 คน

ตำรวจยังจับกุมผู้กระทำผิดได้ 17 คน และพบว่าการผลิตไม่ได้มาตรฐาน ใช้แรงงานคนไม่กี่คน สภาพสกปรกทั้งการบรรจุกล่อง และการทาน้ำมันหล่อลื่น ส่วนลูกค้ามีตั้งแต่ซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดกลางและเล็ก โรงแรมและร้านค้าทั่วไป และราคายังถูกกว่าของจริงถึง 30 เท่า ซึ่งแม้คุณภาพจะแตกต่าง แต่หน้าตาของพวกมันก็เหมือนของจริงจนยากจะดูออก // ทางการได้แนะนำไม่ให้ไปซื้อร้านตามร้านเล็กๆ หรือร้านของชำ และให้สั่งจากร้านออนไลน์ที่เชื่อถือได้ ต้องตรวจสอบกล่องบรรจุ ตราสินค้า สีกับตัวหนังสือคมชัดหรือไม่ ต้องมีวันหมดอายุและรหัสการผลิตอย่างชัดเจน

(คลิปข่าว) บุกทะลายแหล่งผลิตถุงยางปลอมในจีน (คลิปข่าว) บุกทะลายแหล่งผลิตถุงยางปลอมในจีน (คลิปข่าว) บุกทะลายแหล่งผลิตถุงยางปลอมในจีน (คลิปข่าว) บุกทะลายแหล่งผลิตถุงยางปลอมในจีน (คลิปข่าว) บุกทะลายแหล่งผลิตถุงยางปลอมในจีน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ