Program Online

(คลิปข่าว) "อัจฉริยะ" ชี้รอยแผลที่ขาตัดสินคดีหมอนครสวรรค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะลงพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ในบ่ายวันนี้ เพื่อพิสูจน์ความจริงจากรอยแผลหญิงสาวถูกข่มขืนจริงหรือไม่ และเพราะเหตุใดหมอยอมจ่าย 3 แสน

จากพิรุธคดีตรวจภายในของนายแพทย์จักรพงษ์ ลีลาพร กำลังเป็นที่ถกเถียงกันของฝ่ายทนายความว่าใครพูดจริงใครพูดเท็จ ล่าสุด ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เปิดเผยว่า บ่ายวันนี้จะลงพื้นที่เพื่อไปดูบาดแผลรอยกดทับที่ขาของผู้เสียหาย ที่อ้างว่าถูกข่มขืน เนื่องจากสงสัยว่า วันที่ 5 ก.ย. ผู้เสียหายไปรักษาครั้งแรก และไปอีกครั้งวันที่ 21 ก.ย. ก่อนจะอ้างว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศบนเตียงขาหยั่ง นาน 15 นาที แล้วไปแจ้งความในวันที่ 3 ต.ค.ถ้านับเวลาก็ประมาณ 10 กว่าวัน และตำรวจสอบปากคำในวันที่ 6 ต.ค.

(คลิปข่าว) "อัจฉริยะ" ชี้รอยแผลที่ขาตัดสินคดีหมอนครสวรรค์

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า บาดแผลลักษณะรอยเขียวชำแดง อยู่ตำแหน่งไหน ตรงหน้าขา หรืออยู่ด้านข้าง หรืออยู่ด้านในฝั่งขาหนีบ ซึ่งรอยแผลจะเป็นตัวชี้ชัดเลยว่าถูกข่มขืนจริงหรือไม่ และในวันที่เข้ารับการรักษาแฟนผู้เสียหาย นั่งรอที่หน้าห้อง ถ้าถูกล่วงละเมิดจริงทำไมไม่ร้องหรือบอกให้แฟนช่วย หรือไม่ไปแจ้งความในทันที แล้วก็มีเรื่องเงิน 3 แสน ที่หมอยอมจ่ายเกิดจากการสมยอมเองแล้วมาเรียกค่าเสียหายหรือไม่ส่วนประเด็นของคุณหมอก็เป็นเรื่องระยะเวลา และขั้นตอนการตรวจ โดยจะมีแพทย์นิติเวช ตำรวจปคม. ไปเป็นพยาน ด้วยการจำลองเหตุการณ์ เพื่อดูความสูงของเตียงขอหยั่ง และความสูงของคุณหมอ ความน่าจะเป็นไปได้ที่คุญหมอจะโน้มตัวลงไปจูบหรือไซ้ซอกคอตามที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างนั้นเป็นไปได้หรือไม่ และถ้าหากถูกล่วงละเมิดทางเพศจริงแผลที่เกิดขึ้นจะต้องอยู่ฝั่งด้านในขาหนีบ เพราะการขึ้นขาหยั่ง ผู้หญิงจะต้องอ้าขา 45 องศา แล้วหมออยู่ด้านในจึงจะเกิดแผลในลักษณะที่ชี้ว่าเป็นการล่วงละเมิดทางเพศได้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ