Program Online

(คลิปข่าว) สาวเมาชี้หน้าด่า"คนเจ็บ"คู่กรณีกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเมาชี้หน้าด่า"คนเจ็บ"คู่กรณีกลางถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงสายของวันที่ 19 พ.ย.2561 ที่ผ่านมา โลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิป ซึ่งโพสต์โดยคุณตง เป็นอุบัติเหตุกลางถนนย่านพระราม3 กทม. ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ เป็นชายสวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีดำ ล้มลงไปนอนกับพื้นถนน

(คลิปข่าว) สาวเมาชี้หน้าด่า"คนเจ็บ"คู่กรณีกลางถนน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภาพในคลิป จะพบว่า มีประชาชนกำลังเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บชายรายนี้ พร้อมกับมีชาวบ้านได้กางร่มบังแดดให้กับผู้บาดเจ็บด้วย ทั้งนี้ ระหว่างที่ประชาชนกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่นั้น ได้มีหญิงสาวสวมเสื้อสีขาว (ปักรูปมิกกี้เม้าว์) กางเกงขาสั้นสีเทา เข้ามาพูดจาต่อว่าผู้บาดเจ็บต่างๆ นาๆ ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปดังกล่าว มีการระบุว่า หยิงสาวรายนี้มีกลิ่นเหล้า พูดจาเหมือนคนลักษณะมึนเมา กำลังยืนชี้หน้าด่าคนเจ็บด้วยถ้อยคำหลายคาย และรุนแรง โดยกล่าวหาว่าผู้บาดเจ็บว่าแกล้งทำเป็นล้มเจ็บ ทั้งที่รถเฉียวกันนิดเดียวต่อมาเมื่อมีประชาชนจำนวนหนึ่ง ที่เห็นเหตุการณ์ และอยู่ใกล้เคียง ได้เข้ามาช่วยเหลือผู้เจ็บมีจำนวนมากขึ้น โดยประชาชนที่เข้ามาช่วยเหลือบอกว่า ให้ห่วงคนเจ็บก่อน เพราะผู้บาดเจ็บสำคัญกว่ารถ แต่หญิงสาวรายนี้ก็ยังไม่หยุดด่าทอผู้บาดเจ็บด้วยถ้อยคำหยายคาย

(คลิปข่าว) สาวเมาชี้หน้าด่า"คนเจ็บ"คู่กรณีกลางถนน

จนกระทั่งสร้างความเอือมระอาให้กับประชาชนที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุเป็นอย่างยิ่งจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสาวรายนี้ได้นั่งรถแท็กซี่ มายังบริเวณที่เกิดเหตุ และเมื่อรถแท็กซี่จอด หยิงสาวรายนี้ได้เปิดประตูโดยไม่ได้มองดูรถหลัง ทำให้รถจัรยานยนต์ที่วิ่งตามหลังมา เสียหลักพุ่งชนกับประตูรถแท็กซี่ก่อนไถลไปชนรถยนต์ใกล้เคียง จนทำให้ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุ หญิงสาวรายนี้ ได้เปิดประตูออกมายืนด่าทอผู้บาดเจ็บกลางถนน โดยกล่าวหาว่าแกล้งทำเป็นบาดเจ็บ เพราะอยากได้เงินอย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว หลังจากที่มีการโพสต์ได้ไม่นาน ได้มีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ในโลกออนไลน์ได้มีการคอมเม้นฯ ถึงความไม่มีน้ำใจของหญิงสาวรายนี้ ที่ไม่พยายามเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่กลับยืนด่าทอชายคนขับรถจักรยานยนต์ รายนี้ด้วยถ้อยคำหยาบคายแทน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ