Program Online

(คลิปข่าว) หนุ่มใจร้อน ล้วงผ้าจากเครื่องซักยังไม่หยุดหมุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ใจร้อน ล้วงผ้าจากเครื่องซัก ทั้งที่ยังไม่หยุดหมุน ถูกปั่นแขน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 18 พ.ย.61 ร.ต.อ.จันทร์ติ วรรณูปถัมป์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กร่ำ จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุเครื่องซักผ้าปั่นจนแขนพนักงานขาด ในห้องซักผ้า อมรพันธ์วิลล่า เลขที่147 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวรรพ.แกลง และ หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์อ.แกลง เดินทางไปให้ความช่วยเหลือทันที

(คลิปข่าว) หนุ่มใจร้อน ล้วงผ้าจากเครื่องซักยังไม่หยุดหมุน


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นห้องซักผ้า อยู่ตรงกับข้ามกับรีสอร์ทห้องพักที่อยู่อีกฝั่งติดกับชายทะเล เข้าไปตรวจสอบในห้องพบเครื่งซักผ้า2เครื่อง และ เครื่องอบแห้งอีก2เครื่อง เป็นเครื่องขนาดใหญ่ ใกล้กันพบกับ นายกี้ ชาวไทยใหญ่ พนักงานซักผ้า นั่งอยู่กับพื้น พบว่าแขนข้างขวาขาดหลุดออกมา ตั้งแต่บริเวณข้อศอก มีเลือดพุ่งออกมาจำนวนมาก แพทย์จึงรีบนำแขนส่วนที่ขาดพันไปกับท่อนบนที่เหลืออยู่ ท่ามกลางความสยดสยองของเพื่อนร่วมงาน ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแกลงทันที

 

(คลิปข่าว) หนุ่มใจร้อน ล้วงผ้าจากเครื่องซักยังไม่หยุดหมุน



จากการสอบถามเพื่อนพนักงานที่ซักผ้าอยู่ด้วยกันในช่วงเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกี้ หนุ่มเคราะห์ร้าย ได้นำผ้ามาซักตามปกติ ขณะที่ซักเสร็จแล้วนำไปปั่นในเครื่องปั่น ปรากฎว่า หลีงจากที่เครื่องเตือนว่าปั่นเสร็จแล้ว นายกี้ ไม่ยอมรอให้เครื่องที่กำลังหมุนด้วยความเร็วหยุดก่อน รีบเอามือเข้าไปจับผ้าเพื่อนำออกมาตาก แต่ปรากฎว่าด้วยตัวเครื่องที่กำลังหมุนด้วยความเร็ว ผ้าจึงพันมือและบิดแขนไปตามความเร็วจนทำให้แขนขาดกระเด็น นายกี้ร้องด้วยความเจ็บปวด เลือดพุ่งออกมาจากจุดที่ขาดทุกคนจึงมาช่วยตัดกระแสไฟฟ้า และรีบนำผ้ามาห้ามปิดแผลเพื่อห้ามเลือด พร้อมทั้ง รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยทันที

 

(คลิปข่าว) หนุ่มใจร้อน ล้วงผ้าจากเครื่องซักยังไม่หยุดหมุน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุและ เรียกผู้บริหารของรีสอร์ทที่เกิดเหตุ เพื่อให้ความช่วยเหลือพนักงานต่อไป ส่วนนายกี้ หนุ่มเคราะห์ร้าย แพทย์กำลังช่วยต่อแขนอยู่ที่ รพ.แกลง ระยอง โดยยังไม่มีการยืนยันว่าจะต่อให้แขนกลับมาใช้งานได้ดังเดิมหรือไม่

ขอบคุณข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ