Program Online

(คลิปข่าว) "ทรัมป์" ตรวจเยี่ยมพื้นที่ไฟป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "ทรัมป์" ตรวจเยี่ยมพื้นที่ไฟป่า

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐ เดินทางไปตรวจดูสภาพความเสียหายที่เกิดจากไฟป่าครั้งที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากที่สุดในรอบศตวรรษของสหรัฐ ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย

งานนี้ เจอรี่ บราวน์ ผู้ว่าการรัฐ และ กาวิน นิวซอม ว่าที่ผู้ว่าการรัฐคนใหม่ ร่วมเดินทางไปกับทรัมป์ด้วย ในการตรวจพื้นที่ความเสียหายในเขตทางเหนือของรัฐ และพูดคุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยหลังจากที่มาเห็นพื้นที่ความเสียหายจริง ทรัมป์ บอกว่าเมื่อได้มาเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ คงไม่มีใครเคยคิดว่าสิ่งนี้มันจะเกิดขึ้นได้ และมันน่าเศร้ามากนอกจากนั้น เขาก็ยังชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ฝ่ายรักษากฏหมาย และตัวแทนจากสำนักงานจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินไฟป่าที่นี่เกิดเมื่อ 8 พฤศจิกายน และได้เผาทำลายเมืองพาราไดซ์ และชุมชนใกล้เคียงแทบจะราบเรียบ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 71 ราย และยังหาไม่พบอีกมากกว่า 1 พันคน แต่ไม่ใช่ว่าทั้งหมดจะสูญหายนอกจากนั้น เขาสัญญาว่าจะปรับปรุงด้านการจัดการป่า ที่จะช่วยลดความเสี่ยงของไฟป่าในอนาคต

(คลิปข่าว) "ทรัมป์" ตรวจเยี่ยมพื้นที่ไฟป่า (คลิปข่าว) "ทรัมป์" ตรวจเยี่ยมพื้นที่ไฟป่า (คลิปข่าว) "ทรัมป์" ตรวจเยี่ยมพื้นที่ไฟป่า (คลิปข่าว) "ทรัมป์" ตรวจเยี่ยมพื้นที่ไฟป่า (คลิปข่าว) "ทรัมป์" ตรวจเยี่ยมพื้นที่ไฟป่า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ