Program Online

(คลิปข่าว) บุกร้อง ผอ.โรงพยาบาล บังคับซื้อโลงศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) บุกร้อง ผอ.โรงพยาบาล บังคับซื้อโลงศพ

ญาติผู้เสียชีวิต บุกร้อง ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรสาคร หลังจะขอรับศพ ไปบรรจุในโลงฟรีที่ได้รับบริจาคจากมูลนิธิ แต่ทางฝ่ายจัดการของ โรงพยาบาลไม่ยอมให้นำศพออก หากไม่ซื้อโลง และ ใช้รถของโรงพยาบาล ติดตามรายละเอียด ได้จาก คุณอิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์ รายงานสดจาก จ.สมุทรสาคร

นางสาวประนอม สิงห์ใหญ่ ซึ่งเป็นบุตรสาวของ ผู้เสียชีวิตวัย 63 ปี เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจ.สมุทรสาคร ด้วยโรคมะเร็ง ตั้งแต่ 06.00น.วานนี้ เข้าร้อขอความเป็นธรรม หลังจากที่วานนี้ บิดาเสียชีวิต ญาติได้ติดต่อขอรับศพจากห้องดับจิต ฝ่ายเก็บศพของทางโรงพยาบาล เพื่อจะนำศพกลับไปบรรจุโลงทำพิธี แต่กลับถูกปฏิเสธไม่ให้นำศพออกจากโรงพยาบาล ในครั้งแรกได้ติดต่อกับฝ่ายจัดการศพซึ่งตกลงกันไว้ในค่าการจัดการ 10000 บาท แต่เนื่องด้วยเธอไม่มีเงินจำนวนมาก จึงได้ติดต่อมูลนิธิกู้ภัยและได้รับบริจาคจากสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ แต่เกิดประเด็นข้อพิพาทระหว่างญาติผู้เสียชีวิต กับ ทางฝ่ายจัดการศพของโรงพยาบาลใหญ่ แต่ปรากฏว่าทางฝ่ายจัดการของโรงพยาบาลไม่ยินยอมให้นำศพออกจากโรงพยาบาล หากไม่ซื้อโลง และ ใช้รถของโรงพยาบาล ทำให้วันนี้ญาติบุกร้องถามเหตุผล จากผู้อำนวยการโรงพยาบาล ขณะที่จนท.พยาบาลของทางโรงพยาบาล ที่ลงมารับเรื่อง บอกว่า ทางโรงพยาบาลได้มอบหมายให้กับเอกชน เป็นผู้ดูแล จัดการมา 2-3 ปี ที่ผ่านมา ไม่มีปัญหาร้องเรียน เพื่อลดจำนวนบุคลากรที่จะตัองปฏิบัติงาน และเพื่อความสะดวกของทางโรงพยาบาลด้านจ่าอากาศตรี ปิยวัฒน์ สุวรรณวงษ์ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยอัมรินทร์ใต้ มองว่าส่งกลับ ล่าสุด อยู่ระหว่างการเจรจา โดยผู้บริหารของทางโรงพยาบาล

(คลิปข่าว) บุกร้อง ผอ.โรงพยาบาล บังคับซื้อโลงศพ (คลิปข่าว) บุกร้อง ผอ.โรงพยาบาล บังคับซื้อโลงศพ (คลิปข่าว) บุกร้อง ผอ.โรงพยาบาล บังคับซื้อโลงศพ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ