Program Online

(คลิปข่าว) อุตุฯ เตือน "พายุโทราจี" ทำใต้ฝนตกหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) อุตุฯ เตือน "พายุโทราจี" ทำใต้ฝนตกหนัก

กรมอุตุนิยมวิทยาออกประกาศเตือน ฉบับที่ 2 พายุโทราจี จะส่งผลให้ภาคใต้ ตั้งแต่ จ.สุราษฎร์ไปถึงนราธิวาส มีฝนเพิ่มขึ้น 19-21 พ.ย.นี้ ทำให้คลื่นลมบริเวณอ่าวไทยมีกำลังแรงขึ้น โดยมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง

กรมอุตุนิยมวิทยา คาดว่า พายุโซนร้อน "โทราจี"(Toraji) จะเคลื่อนขึ้นทางตอนใต้ของประเทศเวียดนามหรือบริเวณปลายแหลมญวน ในช่วงวันที่ 18-19 พ.ย. 61 และจะอ่อนกำลังลงเป็นพายุดีเปรสชัน และหย่อมความกดอากาศต่ำ เคลื่อนตัวลงสู่อ่าวไทย ผ่านภาคใต้ตอนกลางลงสู่ทะเลอันดามัน ในช่วงวันที่ 19-21 พ.ย. 61 ทำให้ภาคใต้ตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานีลงไปถึงจังหวัดนราธิวาสมีฝนเพิ่มมากขึ้น และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักและฝนที่ตกสะสมไว้ด้วยทั้งนี้ มรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ จะมีกำลังแรงขึ้นในช่วงวันที่ 19-21 พ.ย. 61 ทำให้คลื่นลมบริเวณอ่าวไทยมีกำลังแรงขึ้น โดยมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง

(คลิปข่าว) อุตุฯ เตือน "พายุโทราจี" ทำใต้ฝนตกหนัก (คลิปข่าว) อุตุฯ เตือน "พายุโทราจี" ทำใต้ฝนตกหนัก (คลิปข่าว) อุตุฯ เตือน "พายุโทราจี" ทำใต้ฝนตกหนัก (คลิปข่าว) อุตุฯ เตือน "พายุโทราจี" ทำใต้ฝนตกหนัก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ