Program Online

(คลิปข่าว) "สมศักดิ์" หยอดคำหวาน "ลุงตู่" ไม่ใช่เผด็จการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "สมศักดิ์" หยอดคำหวาน "ลุงตู่" ไม่ใช่เผด็จการ

สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีต รองนายกรัฐมนตรี และแกนนำกลุ่มสามมิตร ประธานเปิดศูนย์พรรคพลังประชารัฐ จ.อุตรดิตถ์ ก่อนจะชู ลุงตู่ ไม่ใช่เผด็จการ วันนี้ ลุงตู่ ผู้ทำให้บ้านเมืองสงบช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่บ้านเลขที่ 18 ถนนสุขเกษม เขตเทศบาลเมือง จ.อุตรดิตถ์ คึกคักแต่แต่เช้า เมื่อทีมงานพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)จ.อุตรดิตถ์ ได้จัดเตรียมสถานที่ทั้งกางเต้นผ้าใบ เก้าอี้มากกว่า 500 ตัว ขึ้นป้ายไวนิลชื่อพรรค และ สโลแกนขนาดใหญ่ พร้อมจุดรับลงทะเบียนประชาชนที่สนใจ จาก 9 อำเภอ จ.อุตรดิตถ์ ร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงาน พรรค พปชร. โดยมีว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.เขต ทั้ง จ.อุตรดิตถ์ และ ในส่วนของภาคเหนือตอนบน-ตอนล่าง รวมไปถึงผู้สนับสนุน เช่น พลเอก สำเริง ศิวาดำรงค์.อดีตแม่ทัพภาคที่ 3 เดินทางมาร่วมเป็นเกียรติในการเปิดศูนย์ประสานพรรค พปชร.จ.อุตรดิตถ์ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนพิธีเปิดศูนย์ฯอย่างเป็นทางการ นายวารุจ ศิริวัฒน์ อดีต ส.ส.หลายสมัยของ จ.อุตรดิตถ์ น้องชายนายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย ขึ้ยเวทีตามคำเชิญของพิธีกร เพื่อพบปะชาวบ้านที่มาร่วมงาน โดยนายวารุจ กล่าวว่า ตนพร้อมลงสมัคร ส.ส.เขต 2 จ.อุตรดิตถ์ พรรค พปชร.ซึ่งเป็นพื้นที่ ทำให้ตนเคยได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.มาแล้ว ส่วนเขต 1 ยังอยู่ระหว่างพิจารณาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จากนั้นนายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี และแกนนำกลุ่มสามมิตร ประธานในพิธีเดินทางมาถึงบริเวณงาน และได้ใช้เวลาในการกล่างพบปะพี่น้องประชาชนประมาณ 10 นาที โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต จ.แพร่ พิจิตร และ อุตรดิตถ์ ร่วมอยู่บนเวทีด้วย นายสมศักดิ์ ได้กล่าวย้อนถึงการเมืองช่วงที่ผ่านมา สาเหตุที่พลเอกประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี ต้องทำการปฏิวัติเพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง ซึ่งตลอดระยะเวลาการบริหารประเทศจาก บิ๊กตู่ ปัจจุบันเป็น ลุงตู่ ที่เดินเข้าหาประชาชน และหากใครคิดว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นเผด็จการ นั่นไม่ใช่ วันนี้ ลุงตู่ ผู้ทำให้บ้านเมืองสงบช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริง"ผมไม่เคยสมัครเป็นสมาชิกพรรคไหนง่ายๆ แต่วันนี้สมัครเป็นสมัครชิกพรรค พปชร.แล้ว และจากผลงานของรัฐบาลภายใต้การบริหารของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี และนโยบายต่างๆ ที่ผ่านมาและนโยบายใหม่ๆ เชื่อมั่นว่าจะได้รับเลือกเป็นพรรครัฐบาล"นายสมศักดิ์ ก่อนจะตัดริบบิ้นเปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ จ.อุตรดิตถ์

(คลิปข่าว) "สมศักดิ์" หยอดคำหวาน "ลุงตู่" ไม่ใช่เผด็จการ (คลิปข่าว) "สมศักดิ์" หยอดคำหวาน "ลุงตู่" ไม่ใช่เผด็จการ (คลิปข่าว) "สมศักดิ์" หยอดคำหวาน "ลุงตู่" ไม่ใช่เผด็จการ (คลิปข่าว) "สมศักดิ์" หยอดคำหวาน "ลุงตู่" ไม่ใช่เผด็จการ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ