Program Online

(คลิปข่าว) นักวิชาการ นักธุรกิจ แห่ซบ "พลังประชารัฐ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) นักวิชาการ นักธุรกิจ แห่ซบ "พลังประชารัฐ"

 ความเคลื่อนไหวที่พรรคพลังประชารัฐวันนี้ ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค และ ดร.กอบศักดิ์ ภู ตระกูล โฆษกพรรคฯ นำนักธุรกิจ รุ่นใหม่ เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค กันคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า ติดตามรายละเอียดกับคุณอโนทัย สกุลทอง

รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สุวิทย์ เมษินทรีย์พร้อมด้วยโฆษกพรรคฯ กอบศักดิ์ พูตระกูล นำนักวิชาการ นักธุรกิจรุ่นใหม่ เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งก็มีหลายท่านเดินทางมากันอย่างคึกคัก โดยนายสุวิทย์ วันนี้มาสมัครเป็นสมาชิก พรรคพร้อมกับศิลปินจากค่ายต่างๆ อาจารย์จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนคร ประธานเครือข่ายเอสเอ็มอี ผู้บริหารของบริษัทเอกชนรายใหญ่ ก่อนที่วันพรุ่งนี้จะมีการประชุมใหญ่และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ส่วนสัปดาห์หน้าแกนนำพรรคจะลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและสงขลา เพื่อพบปะรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน เกษตรกร และเอสเอ็มอี รวมทั้งเปิดหลักสูตรปัญญาประชารัฐ ก่อนจะนำมาประมวลผลเป็นนโยบาย ทั้งนี้ ทางพรรคยังไม่ได้หารือเกี่ยวกับการวางตัวบุคคลที่จะเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี แต่ 1 ใน 3 ต้องมีชื่อ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคอยู่แล้วขณะเดียวกันยังไม่ได้ทาบทามพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่ได้ทาบทามในใจเพราะส่วนตัวชื่นชมและสนับสนุนพลเอกประยุทธ์เต็มที่ แต่ทั้งหมดต้องเคารพมติพรรคและฟังเสียงสมาชิก รวมถึงประชาชนส่วน กรณีหัวหน้า คสช.ออกคำสั่งตามมาตรา 44 ขยายเวลาการแบ่งเขตเลือกตั้ง ยังไม่ทราบรายละเอียดเพราะเพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ แต่มั่นใจว่า ไม่ได้ออกมาเพื่อเอื้อพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่งเป็นการคาดเดากันไปเองทั้งนี้ กรณีที่พรรคการเมืองขนาดเล็กยื่น กกต.ขอให้เลื่อนการเลือกตั้งออกไปนั้น เป็นความคิดอ่านของพรรคเล็ก แต่ส่วนตัวเห็นว่า ทุกอย่างควรเดินหน้าต่อ เมื่อกำหนดไว้วันไหนก็ควรจะเป็นวันนั้น โดยปฏิเสธว่า กรณีดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับความพร้อมของพรรคของพลังประชารัฐ เพราะพรรคมีความพร้อมที่จะลงเลือกตั้งสำหรับความชัดเจนในการลาออก ยืนยันว่า จะลาออกอย่างแน่นอน และเป็นการลาออกพร้อมกันทั้ง 4 คน ซึ่งขณะนี้รัฐมนตรีแต่ละคนก็กำลังเร่งทำงานที่ค้างอยู่ให้เสร็จ ยืนยันไม่ใช่ ต้องการสร้างความได้เปรียบหรือเสียเปรียบ แต่การลาออกไปแล้วแต่งตั้งคนใหม่เข้ามาเรียนรู้งานใหม่ในขณะนี้ เป็นเรื่องที่เสียเวลา

(คลิปข่าว) นักวิชาการ นักธุรกิจ แห่ซบ "พลังประชารัฐ" (คลิปข่าว) นักวิชาการ นักธุรกิจ แห่ซบ "พลังประชารัฐ" (คลิปข่าว) นักวิชาการ นักธุรกิจ แห่ซบ "พลังประชารัฐ" (คลิปข่าว) นักวิชาการ นักธุรกิจ แห่ซบ "พลังประชารัฐ" (คลิปข่าว) นักวิชาการ นักธุรกิจ แห่ซบ "พลังประชารัฐ"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ