Program Online

(คลิปข่าว) มือสาดพริก สารภาพถูกหลอกใช้ฟรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) มือสาดพริก สารภาพถูกหลอกใช้ฟรี

ผู้ต้องหาสาดพริก รับสารภาพว่า รับงานมาจาก "เจ๊ดา" ในราคา 5 หมื่น ส่วนสาเหตุเจ๊ดาอ้างว่าผู้เสียหายไปแย่งแฟน แต่เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เป็นความจริงเจ๊ดาหลอกลวง หลังเสร็จงาน ก็ไม่ได้รับค้าจ้าง อย่างไรก็ดีตนเองรู้สึกผิด และได้กราบขอโทษทางผู้เสียหายแล้ว

น.ส.นิภาพร ผู้ต้องหาให้รับสารภาพว่า รับงานมาจาก "เจ๊ดา" ในราคา 5 หมื่น ให้ตนเอาพริกมาสาดพร้อมกับนำกระเป๋าของเจ๊วาสนามาด้วย ซึ่งพริกที่เจ๊ดาเตรียมมาให้ถูกผสมมากับน้ำปลา แต่ตนเองมองว่าหากผู้เสียหายถูกสาดอาจตาบอดได้ จึงเปลี่ยนจากน้ำปลามาใช้น้ำเปล่าแทน และย้ำอีกว่าต้องหยิบกระเป๋าในรถมาด้วย เนื่องจากเจ๊ดาอ้างว่า อยากได้รูปในกระเป๋า เจ๊ดาอ้างว่าผู้เสียหายไปแย่งแฟน แต่เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เป็นความจริง เจ๊ดาหลอกลวง หลังจากเสร็จงานก็ไม่ได้รับค้าจ้างแต่อย่างใด ส่วนเงิน 1 พัน นั้นเป็นเงินให้ตนเองไปซื้อของและค่าไปรับลูกน้องเจ๊ดาเอง อย่างไรก็ดีตนเองรู้สึกผิด และวานนี้ได้กราบขอโทษทางผู้เสียหายแล้ว ซึ่งผู้เสียหายก็ไม่โกรธตน และยินดีจะช่วยเหลือตนเองหลังจากก่อเหตุได้ 2 วัน ได้ส่งข้อความทางเฟสบุ๊กไปบอกเจ๊วาสนาทันที ว่าตนเองเป็นคนลงมือเอง และกล่าวขอโทษ เนื่องจากถูกหลอกใช้มา ทั้งนี้ส่วนตัวไม่ได้สนิทสนมกับเจ๊ดาผู้จ้างวานมาก เพียงแต่เจ๊ดาเป็นเพื่อนสนิทกับผู้มีพระคุณของตน แต่ที่รับจ้างก่อเหตุเพราะความอยากได้เงิน จึงรับงานเบื้องต้นหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มที่ สน.บางซื่อ ก่อนที่จะนำตัวส่งศาลอาญาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(คลิปข่าว) มือสาดพริก สารภาพถูกหลอกใช้ฟรี (คลิปข่าว) มือสาดพริก สารภาพถูกหลอกใช้ฟรี (คลิปข่าว) มือสาดพริก สารภาพถูกหลอกใช้ฟรี (คลิปข่าว) มือสาดพริก สารภาพถูกหลอกใช้ฟรี (คลิปข่าว) มือสาดพริก สารภาพถูกหลอกใช้ฟรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ