Program Online

(คลิปข่าว) หวั่นมีคนสูญหายในเหตุไฟป่าแคลิฟอร์เนียถึง 631 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) หวั่นมีคนสูญหายในเหตุไฟป่าแคลิฟอร์เนียถึง 631 คน

สถานการณ์ไฟป่าในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐยังคงน่าวิตก โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่เผยอาจมีผู้สูญหายถึง 631 คน และความเสียหายบริเวณกว้างอาจต้องใช้เวลาฟื้นฟูหลายปี

ทางการเขตบัตต์ เคาน์ตีในรัฐแคลิฟอร์เนีย เปิดเผยว่า จำนวนผู้สูญหายจากไฟป่าเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวถึง 631 คน และเจ้าหน้าที่กว่า 450 คนเร่งค้นหาผู้เสียชีวิตตามซากรถยนต์และบ้านเรือนที่ถูกเผาวอดวายจากไฟป่าที่เริ่มปะทุขึ้นเมื่อหนึ่งสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ยอดผู้เสียชีวิตจากเฉพาะไฟป่า "แคมป์ ไฟร์" ในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือเพิ่มเป็น 63 คน และมีผู้เสียชีวิตอีก 3 คนในไฟป่า วูลซีย์ ไฟร์ ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ เตรียมลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบภัยไฟป่าในวันเสาร์นี้ ขณะที่แคมป์ ไฟร์เผาทำลายบ้านเรือนเกือบ 9,700 หลังและทำลายพื้นที่กว่า 352,000 ไร่แต่ยังควบคุมเพลิงได้เพียง 40% และหวังว่าจะดับได้สนิทในสิ้นเดือนนี้ ส่วนการฟื้นฟูบ้านเมืองอาจต้องใช้เวลาหลายปี 

(คลิปข่าว) หวั่นมีคนสูญหายในเหตุไฟป่าแคลิฟอร์เนียถึง 631 คน (คลิปข่าว) หวั่นมีคนสูญหายในเหตุไฟป่าแคลิฟอร์เนียถึง 631 คน (คลิปข่าว) หวั่นมีคนสูญหายในเหตุไฟป่าแคลิฟอร์เนียถึง 631 คน (คลิปข่าว) หวั่นมีคนสูญหายในเหตุไฟป่าแคลิฟอร์เนียถึง 631 คน (คลิปข่าว) หวั่นมีคนสูญหายในเหตุไฟป่าแคลิฟอร์เนียถึง 631 คน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ