Program Online

(คลิปข่าว) "โตโน่" รับซื้อแหวนให้ "ณิชา" เพราะนึกถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "โตโน่" รับซื้อแหวนให้ "ณิชา" เพราะนึกถึง

กลิ่นความหวานกำลังก่อต่ออีกหนึ่งคู่สำหรับโตโน่ และสาวณิชา งานนี้ฝ่ายชายก็ยอมรับแมน ๆ ว่าได้ซื้อแหวนให้ฝ่ายหญิงจริง แต่แค่นึกถึงไม่ใช่แหวนแทนใจ

ต้องลุ้นกันกับอีกหนึ่งคู่คนบันเทิงสำหรับหนุ่มโตโน่ ภาคิน และสาวณิชา ณัฏฐณิชา ที่ช่วงนี้ทั้งคู่มักจะมีกิจกรรมด้วยกันบ่อย ๆ แถมยังเห็นสนิทสนมกันพอสมควรจนมีคนจับสังเกตว่าหรือว่าทั้งคู่จะมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันจนพัฒนาเป็นคู่หวานประดับวงการ บวกกับแหวน ที่หนุ่มโตโน่ ซื้อให้ฝ่ายหญิง ยิ่งมีคนโยงกันไปใหญ่งานนี้หนุ่มโตโน่ เลยเปิดใจคุยหลังฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่า แหวนวงนั้น หนุ่มโตโน่ ซื้อให้จริง ๆโตโน่ เล่าว่าแหวนที่ซื้อให้เพราะตนเองนึกถึงฝ่ายหญิง เพราะมองว่าเหมาะกับณิชา ก็เท่านั้นและบริสุทธิ์ใจที่จะซื้อให้ ไม่ได้มีความหมายถึงการตีตราจองแต่อย่างใดสำหรับแฟน ๆ ที่รอฟังเพลงต่อไปของวงเดอะดัสท์ โตโน่เล่าว่าอีกไม่นานคาดว่าจะปล่อยออกมาต่อจาก"อยู่เป็น"ที่เป็นเพลงแรกในอัลบั้ม"จรจัด" ซึ่งเพลงอยู่เป็น เจ้าตัวรู้สึกดีที่ได้กระแสตอบรับจากทุกคนมีเสียงชื่นชมในผลงานนี้และต้องขอบคุณเบื้องหลังทุกคนที่ทำให้เพลงนี้ออกมาดีทั้งในตัวเนื้อหาเพลงและมิวสิกวีดีโอ

(คลิปข่าว) "โตโน่" รับซื้อแหวนให้ "ณิชา" เพราะนึกถึง (คลิปข่าว) "โตโน่" รับซื้อแหวนให้ "ณิชา" เพราะนึกถึง (คลิปข่าว) "โตโน่" รับซื้อแหวนให้ "ณิชา" เพราะนึกถึง (คลิปข่าว) "โตโน่" รับซื้อแหวนให้ "ณิชา" เพราะนึกถึง (คลิปข่าว) "โตโน่" รับซื้อแหวนให้ "ณิชา" เพราะนึกถึง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ