Program Online

(คลิปข่าว) เจ้าหน้าที่ อบต.แจ้งจับนายกฯ พกปืนขู่ที่ทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เจ้าหน้าที่ อบต.แจ้งจับนายกฯ พกปืนขู่ที่ทำงาน

เจ้าหน้าที่ อบต.โสกแสง จ.อุบลราชธานี 4 คน เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายกฯ อบต.โสกแสง เหตุพกอาวุธปืนเข้าข่มขู่ในที่ทำงาน สาเหตุไม่ปฎิบัติตามคำสั่งเรื่องการเปิดรับพนักงานจ้าง

นายแสวง ชมภูแสน นายก อบต.โสกแสง พกปืนเข้ามาใน อบต.โสกแสง อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี เมื่อเวลาประมาณ 15.20 น.ของวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ อบต. 4 คน กำลังทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการควบคุมการสอบพนักงานจ้างตามภารกิจ ซึ่ง อบต.โสกแสง ได้เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกจำนวน 1 อัตรา นายแสวง แสดงอาการไม่พอใจ ที่เจ้าหน้าที่ทั้ง 4 คน ไปปฎิบัติตามคำสั่งเกี่ยวกับการเปิดรับบุคคลในตำแหน่งดังกล่าวก่อนจะใช้ปืนตบโต๊ะพร้อมพูดจาข่มขู่ ซึ่งมีเจ้าหน้าได้แอบถ่ายไว้มีความยาวประมาณ 4 นาทีล่าสุด วันนี้ เจ้าหน้าที่ อบต.โสกแสง ทั้ง 4 คนประกอบด้วย นายนฤพล บุญเหลี่ยม, นายภูวนัย อุภัยชีวะ, นายกิตติศักดิ์ ปิติพัฒน์เชษฐ์ และนายศัพติวัฒน์ เลื่อมใส ได้เดินทางมาพบ ร.ต.อ.สมประสงค์ หอมทรัพย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจะหลวย เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับนายแสวง หลายข้อหา อาทิ ข้อหาข่มขืนใจเจ้าพนักงานให้ปฏิบัติการอันมิชอบด้วยหน้าที่หรือให้ละเว้นการปฏิบัติการตามหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเจ้าพนักงานใช้อำนาจในตำแหน่งโดยมิชอบ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความร้องทุกข์พร้อมสอบปากคำเจ้าหน้าที่ทั้ง 4 คนไว้และจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน จากนั้นก็จะออกหมายเรียกนายแสวง  มารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

(คลิปข่าว) เจ้าหน้าที่ อบต.แจ้งจับนายกฯ พกปืนขู่ที่ทำงาน (คลิปข่าว) เจ้าหน้าที่ อบต.แจ้งจับนายกฯ พกปืนขู่ที่ทำงาน (คลิปข่าว) เจ้าหน้าที่ อบต.แจ้งจับนายกฯ พกปืนขู่ที่ทำงาน (คลิปข่าว) เจ้าหน้าที่ อบต.แจ้งจับนายกฯ พกปืนขู่ที่ทำงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ