Program Online

(คลิปข่าว) "สุเทพ" ยันไม่มีเจตนาทำประชาธิปัตย์เสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "สุเทพ" ยันไม่มีเจตนาทำประชาธิปัตย์เสียหาย

ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย สุเทพ เทือกสุบรรณ ออกมาขอโทษ ที่เป็นสาเหตุให้ อดีต ส.ส.สงขลา ถาวร เสนเนียม ถูกพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งกรรมการสอบวินัย

สุเทพ เทือกสุบรรณผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทยแสดงความเสียใจกับอดีต ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ถาวร เสนเนียม หลังจากเมื่อวานนี้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มอบหมาย รองหัวหน้าพรรค นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สอบสวนข้อเท็จจริง กรณีที่คุณถาวร เปิดบ้านพักรับ คุณสุเทพ และคณะ ตลอดจนมีการพูดเรื่องการช่วงชิงที่นั่ง ส.ส. สงขลา ของนายศิริโชค โสภา ที่มีผู้ร้องว่า อาจเป็นการกระทำที่ขัดต่อข้อบังคับพรรคในฐานะสมาชิกพรรคอดีต ส.ส.สงขลา ถาวร เสนเนียม บอกคุณสุเทพ พูดว่า จะแข่งขันกับนายศิริโชค ซึ่งเป็นเขตที่อ่อนที่สุด และไม่ได้มีเพียงพรรครวมพลังประชาชาติไทยเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายพรรคที่หวังว่าจะเจาะพื้นที่นี้ด้วย และยืนยันการเปิดบ้านต้อนรับอดีตเลขาธิการพรรค ที่เคยเป็นเพื่อร่วมพรรคร่วมอุดมการณ์นั้นไม่ผิด แต่จะน้อมรับการวินิจฉัยของ กรรมการสอบสวน และยืนยัน ยังคงอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป ไม่ว่า จะถูกลงโทษหรือไม่ก็ตาม

(คลิปข่าว) "สุเทพ" ยันไม่มีเจตนาทำประชาธิปัตย์เสียหาย (คลิปข่าว) "สุเทพ" ยันไม่มีเจตนาทำประชาธิปัตย์เสียหาย (คลิปข่าว) "สุเทพ" ยันไม่มีเจตนาทำประชาธิปัตย์เสียหาย (คลิปข่าว) "สุเทพ" ยันไม่มีเจตนาทำประชาธิปัตย์เสียหาย (คลิปข่าว) "สุเทพ" ยันไม่มีเจตนาทำประชาธิปัตย์เสียหาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ