Program Online

(คลิปข่าว) "มาดามเดียร์" สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "มาดามเดียร์" สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

กระแสพรรคพลังประชารัฐ ยังแรงไม่หยุด หลังมีอดีต ส.ส.แห่สมัครสมาชิกกันอย่างต่อเนื่องและวันนี้ ก็มีบุคคลสำคัญ เดินทางไปสมัครสมาชิก คือ "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ติดตามกับคุณอนุพรรณ จันทนะ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดเล็ก ได้เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยมีเลขาธิการพรรค สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ มาต้อนรับ พร้อมมีบรรดาแฟนคลับของมาดามเดียร์ มาชูป้ายไฟ มอบช่อดอกไม้ เพื่อให้กำลังใจโดยคุณวทันยา บอกว่า มีหลายเหตุผลที่ตัดสินใจลงเล่นการเมือง หลังจากเคยบอกว่า ไม่คิดทำงานการเมือง แต่มีผู้ใหญ่ให้แง่คิดว่า ที่ผ่านมาทำงานในฐานะสื่อ ซึ่งได้แต่ตั้งคำถาม แต่ทำไมไม่คิดลงมือทำด้วยตัวเอง เพราะถ้าอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ต้องเริ่มที่ตัวเรา ขณะที่ จากนี้ ต้องมีการหารือกับผู้ใหญ่ในพรรคว่า จะเหมาะสมตรงไหน ส่วนที่เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพราะมองว่า ผู้ใหญ่หลายคน ไม่ได้มาจากพื้นฐานนักการเมือง ส่วนบทบาทผู้บริหารสื่อว่า ไม่ว่าจะลงแบบแบ่งเขตหรือปาร์ตี้ลิสต์ ตามกฎหมายระบุชัดเจนอยู่แล้วต้องลาออก และยุติจากการทำงานด้านสื่อ เพื่อให้เกิดความชัดเจน พร้อมเชื่อว่า กองบรรณาธิการมีความเป็นอิสระและที่ผ่านมา ส่วนตัวไม่เคยไปแทรกแซง ครอบงำกองบรรณาธิการ ส่วนที่ถูกมองว่า การเข้ามาพลังประชารัฐ เพราะมีข้อแลกเปลี่ยนคดีปั่นหุ้นที่นายฉาย บุนนาค สามี ตกเป็นผู้ต้องหา คุณวทันยา บอกว่า ไม่เกี่ยวกันกับเรื่องของครอบครัว เพราะมีกฎหมายชัดเจนอยู่แล้ว ซึ่งก็ขอให้ไปสู่กระบวนการยุติธรรมที่จะพิสูจน์ขณะที่ นายสนธิรัตน์ บอกว่า พรรคยินดีต้อนรับ หลังตัดสินใจลงเล่นการเมือง เพื่อเป็นความหวังให้กับประชาชน ส่วนจะให้ลง ส.ส.แบบใด ต้องผ่านกลไกลในการพิจารณา เนื่องจากเป็นการเข้ามาแบบไม่มีเงื่อนไข ว่าจะต้องลงสมัคร หรือ มีตำแหน่งใดนอกจากนี้ นายสนธิรัตน์ บอกถึงกรณีพรรคการเมืองขนาดเล็กเตรียมยืนกกต.เสนอให้เลื่อนการเลือกตั้งไปเป็นวันที่ 5 พ.ค.62 ว่า เป็นสิทธิของพรรคเล็ก ซึ่งต้องฟังทุกฝ่าย แต่พรรคพลังประชารัฐ มีความพร้อมเรื่องผู้สมัครตั้งแต่วันนี้ และพร้อมดำเนินการตามโรดแม็พเลือกตั้งทั้งหมด แต่หากเลื่อนเลือกตั้งจริง ก็เคารพกติกา ที่ไม่ว่าจะเลือกตั้งเร็วขึ้น หรือ เลื่อนออกไป พรรคจะต้องพร้อมทุกกติกาที่จะเกิดขึ้น ขณะเดียวกัน ย้ำว่า ยังไม่ถึงเวลาทาบทาม พล.อ.ประยุทธ์

(คลิปข่าว) "มาดามเดียร์" สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (คลิปข่าว) "มาดามเดียร์" สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (คลิปข่าว) "มาดามเดียร์" สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ