Program Online

(คลิปข่าว) "คริสซี่ ไทเก้น" ปล่อยโฮรับรางวัลผู้หญิงแห่งปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "คริสซี่ ไทเก้น" ปล่อยโฮรับรางวัลผู้หญิงแห่งปี 2018

 การประกาศรางวัลผู้หญิงแห่งปี 2018 ของนิตยสาร Glamour มีชื่อ คริสซี่ ไทเก้น นางแบบชื่อดังลูกครึ่งไทย-นอเวย์ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัล ซึ่งการขึ้นรับรางวัลของเธอ ก็มีซีนดราม่าสุดซาบซึ้งเกิดขึ้น ระหว่างเธอกับสามี จอห์น เลเจ้น

การประกาศรางวัลผู้หญิงแห่งปี หรือ Women of the year 2018 ของนิตยสาร Glamour ของสหรัฐฯ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ปีนี้ ก็มีชื่อของ คริสซี่ ไทเกน นางแบบชื่อดังลูกครึ่งไทย-นอเวย์ เป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลด้วย ในฐานะผู้ทรงอิทธิพล แต่การขึ้่นรับรางวัลของเธอ มีซีนดราม่าสุดซาบซึ้งเกิดขึ้น เพราะงานนี้ ทางผู้จัดได้เชิญ จอน เลเจ้น นักร้องนักดนตรีชื่อดัง สามีของคริสซี่ มาเป็นผู้กล่าวเชิญรางวัลให้ภรรยา โดยขณะที่เลเจ้น กำลังกล่าวบนเวทีถึงเรื่องราวของคริสซี่ น้ำเสียงของเขางดูสะอื้น เหมือนกำลังพยายามกลั้นน้ำตา เพราะที่ผ่านมา คนที่ได้รับรางวัลมาตลอด ก็คือตัวเลเจ้นเอง โดยมีคริสซี่ คอยติดตามไปให้กำลังใจสามีทุกเวที ซึ่งเมื่อมาถึงคราวของคริสซี่ได้รับรางวัลบ้าง จึงทำให้เลเจ้นรู้สึกปลาบปลื้มใจแทนภรรยาเป็นอย่างมากโดยเลเจ้นเล่าว่า คริสซี่มักรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนตัวเล็ก คิดว่าตัวเองไม่คู่ควรได้เข้ามาอยู่ในกลุ่มบุคคลชั้นนำของโลก เพราะคริสซี่เคยไปร่วมงาน 100 ผู้ทรงอิทธิพลของ Times พร้อมกับเลเจ้น ที่ตัวเลเจ้นเองได้รับการเชิดชูในงานนั้น ที่ตอนนั้นทำเอาคริสซี่ถึงกับร้องไห้ในห้องแต่งตัว เพราะคิดว่างานนี้ไม่ใช่ที่ของเธอ โดยเลเจ้นปิดท้ายว่า เขาอยากยืนยันกับคริสซี่ว่า เธอคู่ควรได้รับการเชิดชู นี่คือที่ของเธอ และคริสซี่เป็นคนมีค่า เพราะทั้งเขาและคนทั่วโลกได้เห็นสิ่งที่คริสซี่ทำ ที่ชัดเจนว่า มันสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกได้ ซึ่งเมื่อเลเจ้นพูดจบ คริสซี่ก็เดินปล่อยโฮขึ้นมารับรางวัลบนเวที ทำเอาเลเจ้นปล่อยโฮตามไปด้วย และสามีภรรยาก็สวมกอดกัน กลายเป็นภาพการรับรางวัลอันสุดซาบซึ้งและประทับใจ

(คลิปข่าว) "คริสซี่ ไทเก้น" ปล่อยโฮรับรางวัลผู้หญิงแห่งปี (คลิปข่าว) "คริสซี่ ไทเก้น" ปล่อยโฮรับรางวัลผู้หญิงแห่งปี (คลิปข่าว) "คริสซี่ ไทเก้น" ปล่อยโฮรับรางวัลผู้หญิงแห่งปี (คลิปข่าว) "คริสซี่ ไทเก้น" ปล่อยโฮรับรางวัลผู้หญิงแห่งปี (คลิปข่าว) "คริสซี่ ไทเก้น" ปล่อยโฮรับรางวัลผู้หญิงแห่งปี (คลิปข่าว) "คริสซี่ ไทเก้น" ปล่อยโฮรับรางวัลผู้หญิงแห่งปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ