Program Online

(คลิปข่าว) "ถาวร" ลั่นไม่ผิดเปิดบ้านพักให้สุเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "ถาวร" ลั่นไม่ผิดเปิดบ้านพักให้สุเทพ ย้ำคบเป็นเพื่อนมา 20 ปี

ไปฟังถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.ปชป. แบบเต็มๆ หลังออกมายืนยันไม่ผิดเปิดบ้านพักต้อนรับ สุเทพ เทือกสุบรรณ พักค้าง ทำกิจกรรมทางการเมือง พร้อมน้อมรับคำตัดสินหัวหน้าพรรค ปชป.ตั้งกรรมการสอบ ยืนยันยังอยู่กับ ปชป.ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.สงขลา เปิดเผย "ผู้สื่อข่าว" กรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ให้สัมภาษณ์สื่อตั้งกรรมการสอบสวนกรณีที่เปิดบ้านให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และคณะเข้าพักและจัดกิจกรรมทางการเมืองเมื่อวันที่ 14 พ.ย.61 ที่ผ่านมา จึงขอทำความเข้าใจและชี้แจงต่อบรรดามวลมหาประชาชนและบรรดาสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ ผมกับท่านสุเทพเป็นเพื่อนร่วมพรรคร่วมอุดมการณ์มาในพรรค ปชป.มาเป็นเวลาเกือบ 30 ปี ผมคิดว่าใกล้เคียงกับเวลาที่ท่านอภิสิทธิ์ ได้เป็นเพื่อนกับท่านสุเทพ ท่านสุเทพ ได้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองในพรรค ปชป.หลายตำแหน่งในพรรคก็เป็นถึงเลขาธิการพรรค ในการจัดตั้งรัฐบาลที่ท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกฯ ก็เป็นผู้จัดการรัฐบาล และเป็นรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง เมื่อวันที่ 14 พ.ย.61 ที่ผ่านมา ท่านสุเทพ และคณะฯ เดินทางมาถึง อ.หาดใหญ่ ผมในฐานะเพื่อนรัก ตามวัฒนธรรมประเพณีไทย ใครมาถึงบ้านเรือน จะต้องต้อนรับ พื้นที่ที่เหมาะสมที่จะให้ท่านตั้งหลักโดยการตั้งเต้นท์ จอดรถ หุงหาอาหาร ใช้เป็นที่หลับที่นอน และรวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ในทางการเมืองผมคิดว่ามีแต่ได้กับได้ ได้กับพี่น้องประชาชนที่พรรคการเมืองเปิดใจกว้างซึ่งกันและกันไม่ห้ำหั่นเข่นฆ่าซึ่งกันและกันเมื่อเป็นเช่นนี้ผมคิดว่าไม่น่าจะผิดอะไรในการทำตัวให้เป็นคนที่มีจิตใจกว้างขวาง เห็นใจเพื่อนในยามที่ไม่มีตำแหน่งใดๆ เข้ามาอาศัยบ้านของผม การเปิดใจกว้างรับเพื่อนเข้ามาพักค้างที่บ้าน ทำกิจกรรมทางการเมืองบ้าง ไม่เห็นมีข้อบังคับส่วนไหนที่เอาความผิด

(คลิปข่าว) \"ถาวร\" ลั่นไม่ผิดเปิดบ้านพักให้สุเทพ (คลิปข่าว) \"ถาวร\" ลั่นไม่ผิดเปิดบ้านพักให้สุเทพ (คลิปข่าว) \"ถาวร\" ลั่นไม่ผิดเปิดบ้านพักให้สุเทพ (คลิปข่าว) \"ถาวร\" ลั่นไม่ผิดเปิดบ้านพักให้สุเทพ (คลิปข่าว) \"ถาวร\" ลั่นไม่ผิดเปิดบ้านพักให้สุเทพ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ