Program Online

(คลิปข่าว)บุกจับแก๊งยานรก "พีอาร์เงินล้าน" เงินหมุน 500 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกจับแก๊งยานรก "พีอาร์เงินล้าน" เงินหมุน 500 ล้าน

วันนี้ (14 พ.ย.) กองบัญชาการ ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เตรียมเปิดปฏิบัติการ “พีอาร์เงินล้าน” ทลายเครือข่ายยาเสพติด ของกลุ่มนักค้ายาในสถานบันเทิง โดยจะเข้าตรวจค้นพร้อมกัน 25 เป้าหมายในพื้นที่ของกรุงเทพฯ เพื่อจับกุมผู้ร่วมขบวนการและยึดทรัพย์สินของเครือข่ายทั้งหมด โดยปฏิบัติการในครั้งนี้ จะนำโดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่จะสนธิกำลังตำรวจปราบปราม ยาเสพติดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายจำนวน 25 เป้าหมายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยภารกิจในครั้งนี้จะใช้ชื่อยุทธการว่า “พีอาร์เงินล้าน”

(คลิปข่าว)บุกจับแก๊งยานรก "พีอาร์เงินล้าน" เงินหมุน 500 ล้าน

เนื่องจากตำรวจปราบปรามยาเสพติดได้มีการ ติดตามความเคลื่อนไหว ของขบวนการนี้ มากว่า 1 ปี โดยที่เครือข่ายนี้ จะใช้สถานบันเทิงและพีอาร์หรือพริตตี้สาวสวย ในการติดต่อลูกค้า และกระจายยาเสพติด รวมถึงใช้วิธีการอำพรางเส้นทาง ทางการเงินด้วย โดยเครือข่ายนี้ เป็นเครือข่ายใหญ่พอๆ กับ นายจิรัฏฐ์ เพ็ญโสภณวิชญ์ หรือ “เอกอ้วน” ผู้ต้องขังคดียาเสพติด ที่ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด ในสมัยของ พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข เป็นผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามจับกุมได้เมื่อเดือนกันยายนปี 2560 เพราะเครือข่ายที่เจ้าหน้าที่จะเข้าปฏิบัติการในวันนี้ ครอบคลุม พื้นที่ท่องเที่ยวใหญ่ๆ ทั้งใน กรุงเทพมหานคร, ปริมณฑล และพัทยา

(คลิปข่าว)บุกจับแก๊งยานรก "พีอาร์เงินล้าน" เงินหมุน 500 ล้าน

สำหรับ เป้าหมายที่เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจค้นในวันนี้เป็นพื้นที่ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล 22 และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1รวม 3 จุด โดย จุดที่ เจ้าหน้าที่อนุญาตให้ ผู้สื่อข่าวติดตามไปด้วย จะเป็นเป้าหมายสำคัญ 1-2 จุด ซึ่งวันนี้ จะใช้กำลังจากตำรวจปราบปรามยาเสพติด ,ปปง., สรรพากร รวม 235 นาย ที่เข้าพื้นที่ตรวจค้นตามเป้าหมายทุกจุดแล้ว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ จับกุมผู้ต้องหาในเครือข่ายได้แล้ว 4 คน จาก 9 คน

(คลิปข่าว)บุกจับแก๊งยานรก "พีอาร์เงินล้าน" เงินหมุน 500 ล้าน


พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยพล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลัง เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นคอนโดมีเนียม แห่งหนึ่ง ย่านวุฒากาศ พร้อมกับ จับกุม นายสันติภาพ และ ยึดยาเสพติดเป็นยาเคตามีนได้ ประมาณ 1 กิโลกรัม


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ