Program Online

(คลิปข่าว) หนุ่มถูกงูกัด "นกเขา" เจ็บเย็บ 15 เข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เผยนาทีระทึก หนุ่มถูกงูกัด "นกเขา" เจ็บเย็บ 15 เข็ม

 อุทาหรณ์หนุ่มเจ้าของบ้านถูกงูเหลือมที่อยู่ในชักโครก กัดเข้าที่อวัยวะเพศจนต้องเย็บแผล 15 เข็ม เผย 2 เดือนก่อนเคยเห็นมันโผล่มาแล้วครั้งนึงที่ห้องน้ำอีกห้อง แต่ไม่ได้แจ้งกู้ภัยช่วยจับ ไม่คิดว่าจะเชื่อมถึงกัน

ความคืบหน้ากรณีชายวัย 45 ปี ถูกงูเหลือมกัดเข้าที่อวัยวะเพศ ขณะนั่งปลดทุกข์บนชักโครกในห้องน้ำ ที่บ้านในซอยประดิษฐ์มนูธรรม 5 หลังเกิดเหตุญาติรีบนำส่งโรงพยาบาล ทำการเย็บบาดแผลที่ถูกงูกัดเป็นทางยาวที่ปลายอวัยวะเพศ รวม 15 เข็มผู้บาดเจ็บ เล่านาทีระทึกว่า ขณะทำภารกิจส่วนตัวในห้องน้ำ ก็รู้สึกเหมือนโดนกัดเข้าที่อวัยวะเพศ ก็เอามือไปบีบคอมันไว้แล้วสลัดออก หลังจากนั้นเพื่อนบ้านก็พาไปโรงพยาบาล ทางแพทย์ได้สอบถามว่าเป็นงูชนิดใด เมื่อติดต่อกลับมาที่บ้านแจ้งว่าเป็นงูเหลือม ซึ่งไม่มีพิษ แพทย์จึงได้เย็บบาดแผลให้ ผู้บาดเจ็บเล่าอีกว่า ที่บ้านมีห้องน้ำ 2 ห้องติดกัน เมื่อ 2 เดือนก่อน คนที่บ้านเคยเห็นงูในห้องน้ำห้องนึง แต่ก็จับไม่ได้และไม่ได้เรียกกู้ภัย จากนั้นเลยเปลี่ยนกันมาใช้ห้องน้ำอีกห้อง แต่ไม่คิดว่ามันจะเชื่อมถึงกัน 

(คลิปข่าว) หนุ่มถูกงูกัด "นกเขา" เจ็บเย็บ 15 เข็ม (คลิปข่าว) หนุ่มถูกงูกัด "นกเขา" เจ็บเย็บ 15 เข็ม (คลิปข่าว) หนุ่มถูกงูกัด "นกเขา" เจ็บเย็บ 15 เข็ม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ