Program Online

(คลิปข่าว) ฝนถล่มเกาะสมุย ทำน้ำท่วมขังหลายจุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ฝนถล่มเกาะสมุย ทำน้ำท่วมขังหลายจุด

ฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ ส่งผลให้ถนนสายรอบเกาะสมุย หลายจุดเกิดน้ำท่วมขังผิวการจราจร เจ้าหน้าที่เตือนผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวังในการสัญจร

ฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้พื้นที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้น้ำที่ไหลลงมาจากที่สูง ไหลลงมาสู่พื้นที่ด้านล่าง ทำให้น้ำระบายไม่ทัน จนน้ำท่วมขังบนพื้นผิวการจราจรหลายจุด บนถนนสายทวีราษฎร์ภักดี ซึ่งเป็นถนนสายหลักรอบเกาะสมุย แต่อย่างไรก็ตามรถเล็ก และรถใหญ่ยังสามารถใช้เส้นทางสัญจรไปมาได้ตามปกติในช่วงนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ออกมาเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน ให้ใช้ความระมัดระวังในการขับขี่สัญจรในเส้นทางที่เกิดน้ำท่วมขัง ให้ใช้ความระมัดระวังขณะเดี่ยวกันทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเตือน เรือประมงขนาดเล็ก รวมถึงเรือโดยโดยสาร ให้ใช้ความระมัดระวังในการเดินเรือในระยะนี้ เนื่องจากคลื่นลมในทะเลมีกำลังค่อนข้างแรง และให้ติดตามประกาศเตือนจากกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างใกล้ชิดในระยะนี้

(คลิปข่าว) ฝนถล่มเกาะสมุย ทำน้ำท่วมขังหลายจุด (คลิปข่าว) ฝนถล่มเกาะสมุย ทำน้ำท่วมขังหลายจุด (คลิปข่าว) ฝนถล่มเกาะสมุย ทำน้ำท่วมขังหลายจุด (คลิปข่าว) ฝนถล่มเกาะสมุย ทำน้ำท่วมขังหลายจุด (คลิปข่าว) ฝนถล่มเกาะสมุย ทำน้ำท่วมขังหลายจุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ