Program Online

(คลิปข่าว) แมวพยายามย่องเข้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะมากว่า 2 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) แมวพยายามย่องเข้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะมากว่า 2 ปี แต่ถูกจับได้ทุกครั้ง

พาไปชมความน่ารักของแมวสองตัวที่พยายามจะเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ศิลปะประจำเมืองโอโนมิจิ จังหวัดฮิโรชิมะ ของญี่ปุ่นมานานถึง 2 ปี แต่ไม่เคยสำเร็จเพราะถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.จับได้ทุกครั้ง

ภาพของแมวสองตัวที่ชื่อ เคนจัง และ โกจัง ซึ่งโด่งดังในหมู่คนรักแมวของญี่ปุ่น เนื่องจากทั้งสองตัวนี้พยายามจะย่องเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ศิลปะประจำเมืองโอโนมิจิ จังหวัดฮิโรชิมะ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะพวกมันผลัดกันมาวนเวียนอยู่หน้าประตูพิพิธภัณฑ์และพยายามจะเดินเข้าไปแบบนี้มานานกว่า 2 ปี แต่ไม่เคยสำเร็จเพราะถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.จับได้ทุกครั้งเคนจังและโกจังที่คาดว่าน่าจะเป็นแมวจรจัด มักจะเดินวนเวียนอยู่โดยรอบ จนถูกมองว่าเป็นมาสคอตต์ของพิพิธภัณฑ์ แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าทำไมพวกมันถึงพยายามที่จะเข้าไปด้านใน ชาวเน็ตหลายคนต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ หวังว่าสักวันมันจะผ่านด่าน รปภ.ไปได้ ล่าสุดพวกมันยังถูกพิมพ์ภาพลงบนกระเป๋าผ้าสำหรับจำหน่ายเป็นที่ระลึกในพิพิธภัณฑ์อีกด้วย

(คลิปข่าว) แมวพยายามย่องเข้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะมากว่า 2 ปี (คลิปข่าว) แมวพยายามย่องเข้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะมากว่า 2 ปี (คลิปข่าว) แมวพยายามย่องเข้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะมากว่า 2 ปี (คลิปข่าว) แมวพยายามย่องเข้าพิพิธภัณฑ์ศิลปะมากว่า 2 ปี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ