Program Online

(คลิปข่าว) "คนเหล็ก" ยอมรับแบบแมนๆ "กลัว" หลังเครื่องบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "คนเหล็ก" ยอมรับแบบแมนๆ "กลัว" หลังเครื่องบินมีปัญหา

อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ นักแสดงรุ่นใหญ่ของฮอลลีวู้ด เจ้าของฉายา "คนเหล็ก" เปิดอกยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า "กลัวกลางอากาศ" หลังเครื่องบินที่เขาโดยสารมีปัญหาเครื่องยนต์

อาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ ซึ่งเป็นอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียด้วย บอกว่า เขาถึงกับ "ตัวสั่น" หลังจากเครื่องบินโดยสาร Airbus A380-841 เที่ยวบิน BA269 ของบริติช แอร์เวย์ ที่อยู่ในเส้นทางจากสนามบินฮีทโธรว์ไปยังลอส แองเจลิส ต้องหันหัวกลับตอนที่บินอยู่เหนือชายฝั่งสก็อตแลนด์ และลดระดับความสูงลงกว่า 1 พันฟุต หลังเกิดปัญหาขัดข้องทางเทคนิค เที่ยวบินนี้ ซึ่งมีผู้โดยสาร 328 คน กับลูกเรือ 26 คน ได้เดินทางออกจากสนามบินเมื่อเวลา 16.07 น. ตามเวลาท้องถิ่น คาดว่าจะไปถึงลอส แองเจลิส ในอีก 10 ชั่วโมงหลังจากนั้น แต่เพียงไม่นานก็ประกาศว่า "ฉุกเฉิน" และเริ่มหันหัวกลับไปสนามบินฮีทโธรว์แต่ก็ต้องบินวนรอบสนามบินนานกว่า 1 ชั่วโมง ด้วยความเร็วที่ขึ้นๆ ลงๆ ระหว่าง 180-300 น็อต ทุก 4 นาที เนื่องจากไม่สามารถลงจอดทันที เพราะเครื่องหนักเกินไป จำเป็นต้องเผาผลาญเชื้อเพลิงทิ้งก่อน อาร์โนลด์วัย 71 ปี และผู้โดยสารคนอื่นๆ ต่างเข้าใจสถานการณ์และเข้าพักที่โรงแรมใกล้เคียง ก่อนเดินทางกลับไปลอส แองเจลิส ซึ่งแม้จะกลัว แต่เขาก็ประทับใจกับความเป็นมืออาชีพของลูกเรือ หนึ่งในตำนานของอาร์โนลด์ ที่เป็นที่จดจำ คือประโยคที่ว่า "I'll Be Back" ที่มาจากหนังไซไฟสุดคลาสสิก "The Terminator" หรือ "คนเหล็ก" เมื่อปี 2527 

(คลิปข่าว) "คนเหล็ก" ยอมรับแบบแมนๆ "กลัว" หลังเครื่องบิน (คลิปข่าว) "คนเหล็ก" ยอมรับแบบแมนๆ "กลัว" หลังเครื่องบิน (คลิปข่าว) "คนเหล็ก" ยอมรับแบบแมนๆ "กลัว" หลังเครื่องบิน (คลิปข่าว) "คนเหล็ก" ยอมรับแบบแมนๆ "กลัว" หลังเครื่องบิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ