Program Online

(คลิปข่าว) อดีตครูเกษียณ ถูกตุ๋นเงิน ทยอยเข้าแจ้งความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) อดีตครูเกษียณ ถูกตุ๋นเงิน ทยอยเข้าแจ้งความ

 ความคืบหน้าคดี เต้ย ผู้ต้องหาที่ไปแอบอ้างว่า เป็นแพทย์ แล้วไปขอขมาลาบวชกับครูที่เกษียณอายุราชการแล้ว เพื่อขอให้ร่วมทำบุญ โดยบอกว่าตัวเองเป็นลูกศิษย์ หลังตำรวจจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ และให้การรับสารภาพ วันนี้ ยังคงมีผู้เสียหายที่เดินทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง ติดตามรายละเอียดกับคุณอโนทัย สกุลทอง

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ สน.หลักสอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง ได้ควบคุมตัวนายชุติสรณ์ จันทร์กลัด หรือเต้ย หนุ่ม 18 มงกุฎ ได้เมื่อวานนี้(7 พ.ย.) โดยในวันนี้บรรดาผู้เสียหาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นครูที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว จำนวน 8 ราย ได้เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหา พร้อมกับแจ้งความเพิ่มเติมร.ต.ท.นิขเนตร เผ่าล้วนงาม ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายเอาไว้แล้ว โดยจะประสานร้อยเวรเจ้าของคดีในเขต สน.ต่างๆ ให้เดินทางมาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ทั้งนี้ ผู้เสียหายทั้งหมดที่เดินทางมา สน.หลักสอง ต้องการมาดูหน้า นายชุติสรณ์ พร้อมกับต่อว่าที่มาทำแบบนี้กับครูที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว ส่วนผู้ร่วมขบวนการนั้น ทางฝ่ายสืบสวนของ สน.หลักสอง กำลังอยู่ในระหว่างขอออกหมายจับนายธรรมนูญ พลอยเลื่อมแสง เพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ ซึ่งมีหน้าที่หาข้อมูลให้กับผู้ต้องหาในการกระทำผิดด้วยนางกัญย์สินี กิจนิธิประไพ อายุ 68 ปี อดีต ครู รร.วัดยานนาวา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ได้มีชายรายหนึ่งเดินทางมาที่บ้าน พร้อมกับอ้างว่าเป็นลูกศิษย์สมัยประถม โดยอ้างว่า สมัยที่ตนเองสอนหนังสืออยู่ ได้สัญญาว่าหากมีลูกศิษย์บวช ก็จะช่วยถวายผ้าไตรให้ ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร และคิดว่าเป็นลูกศิษย์จริงๆ อีกทั้งก็ไม่คิดว่าจะมีใครมาหลอก ด้วยความที่เชื่อใจจึงมอบเงินให้ไป จำนวน 5,490 บาท

(คลิปข่าว) อดีตครูเกษียณ ถูกตุ๋นเงิน ทยอยเข้าแจ้งความ (คลิปข่าว) อดีตครูเกษียณ ถูกตุ๋นเงิน ทยอยเข้าแจ้งความ (คลิปข่าว) อดีตครูเกษียณ ถูกตุ๋นเงิน ทยอยเข้าแจ้งความ (คลิปข่าว) อดีตครูเกษียณ ถูกตุ๋นเงิน ทยอยเข้าแจ้งความ (คลิปข่าว) อดีตครูเกษียณ ถูกตุ๋นเงิน ทยอยเข้าแจ้งความ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ