Program Online

(คลิปข่าว) ลงพื้นที่สอบคดีหลอกทำข้าวกล่อง เสียหายกว่า 8 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ลงพื้นที่สอบคดีหลอกทำข้าวกล่อง เสียหายกว่า 8 แสน

ตำรวจอุตรดิตถ์ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานและรวบรวมหลักฐาน กรณีแม่ค้าถูกหลอกสั่งทำข้าวกล่องนับหมื่นกล่องให้กับโรงงานใหญ่ใน จ.พิษณุโลก แล้วถูกเบี้ยวสัญญา เสียหายกว่า 8 แสนบาท

พ.ต.อ.คีรี เกียรติสาร รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ฝ่ายกฎหมาย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่เพื่อสอบสวนเจ้าทุกข์และพยาน เก็บรวบรวมเอกสาร หลักฐาน ภาพถ่าย หลังเกิดกรณีนางธนิสร กุยแก้ว พร้อมด้วยผู้เสียหายอีก 2 ราย ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ว่าถูกหลอกให้ทำสัญญาสัมปทานทำอาหารและน้ำดื่มให้กับโรงงานใหญ่ใน จ.พิษณุโลก โดยมีสัญญา 5 ปี ในการผลิตข้าวกล่องวันละ 10,000 กล่อง สูญเงินกว่า 8 แสนบาท  พ.ต.อ.คีรี บอกว่าต้องตรวจสอบที่มาที่ไปของการรับจ้างทำข้าวกล่องโดยเฉพาะการทำสัญญาอย่างละเอียด จากนั้นจะเรียกคู่กรณีหรือผู้ว่าจ้างมาสอบปากคำอีกครั้ง ซึ่งต้องให้ความยุติธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนจะสรุปสำนวนด้วยคดี 

(คลิปข่าว) ลงพื้นที่สอบคดีหลอกทำข้าวกล่อง เสียหายกว่า 8 แสน (คลิปข่าว) ลงพื้นที่สอบคดีหลอกทำข้าวกล่อง เสียหายกว่า 8 แสน (คลิปข่าว) ลงพื้นที่สอบคดีหลอกทำข้าวกล่อง เสียหายกว่า 8 แสน (คลิปข่าว) ลงพื้นที่สอบคดีหลอกทำข้าวกล่อง เสียหายกว่า 8 แสน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ