Program Online

(คลิปข่าว) "คิมเบอร์ลี่" รับ "หมาก" คุยเรื่องงานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "คิมเบอร์ลี่" รับ "หมาก" คุยเรื่องงานแต่ง ยันไม่ใช่เร็วๆนี้

ห่างหายจากการออกงานอีเว้นท์มาสักพักสำหรับนักแสดงสาวคนสวยอย่าง"คิมเบอร์ลี่" กลับมาออกงานครั้งนี้เธอก็มาอัพเดทชีวิตการทำงาน ความรู้สึกของการติดอันดับสาวหน้าสวย รวมถึงเรื่องความรักกับหวานใจหนุ่ม"หมาก ปริญ"ให้ฟังกัน

เริ่มต้นกันเรื่องที่สาวคิมเบอร์ลี่ได้ติดอันดับผู้หญิงหน้าสวยระดับโลก งานนี้สาวคิมก็บอกว่าเธอรู้สึกดีใจที่มีคนเห็นว่าคนไทยสวยขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตและดีใจกับเพื่อนๆที่ติดอันดับด้วย ส่วนเรื่องที่หมากเกริ่นๆไว้ว่ามีคุยเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว สาวคิมบอกว่าก็มีคุยจริงๆคุยบ้างนิดหน่อยแต่ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น ส่วนตัวเธอคิดว่าผู้หญิงทุกคนก็อยากใส่ชุดเจ้าสาวแต่ตอนนี้คงยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมถ้าเมื่อไหร่ที่ใช่ก็คงใช่ เพราะต่างฝ่ายต่างทำงานอยู่ยังไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอนช่วงนี้คิมบอกว่าเธอและหมากเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน แต่พอมีเวลาเจอกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา จริงๆก็คุยกันทุกวัน ช่วงนี้พยายามหาทริปเที่ยวอยู่แต่ปีใหม่นี้ก็ยังไม่มีแพลนเลยค่ะ

(คลิปข่าว) "คิมเบอร์ลี่" รับ "หมาก" คุยเรื่องงานแต่ง (คลิปข่าว) "คิมเบอร์ลี่" รับ "หมาก" คุยเรื่องงานแต่ง (คลิปข่าว) "คิมเบอร์ลี่" รับ "หมาก" คุยเรื่องงานแต่ง (คลิปข่าว) "คิมเบอร์ลี่" รับ "หมาก" คุยเรื่องงานแต่ง (คลิปข่าว) "คิมเบอร์ลี่" รับ "หมาก" คุยเรื่องงานแต่ง (คลิปข่าว) "คิมเบอร์ลี่" รับ "หมาก" คุยเรื่องงานแต่ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ