Program Online

(คลิปข่าว) หนุ่มขับรถชนท้าย รถดูด-กวาดถนน กทม. บนทางด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อเวลา 01.30น.วันที่ 5 พฤศจิกายน ร.ต.ต.วีระพจน์ แก้วศรีนวม รอง สว.สอบสวน (งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน2 กก.2) รับแจ้งเหตุรถชนท้ายรถดูดกวาด เหตุเกิดบนทางพิเศษ

ศรีรัช มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุบนทางด่วนศรีรัชขาออกมุ่งหน้าแจ้งวัฒนะ ช่วงหน้า รพ.รามาธิบดี พบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กล 3565 นครสวรรค์ ด้านหน้าพังยับอัดก็อปปี้ติดกับท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 99-7496 กรุงเทพมหานคร เป็นรถทำความสะอาดของทางด่วนขั้นที่2 ภายในรถบริเวณเบาะหน้าข้างคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง ไม่ทราบชื่อและไม่พบเอกสารภายในตัว อายุประมาณ 30 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่ง รพ.ราชวิถี ส่วนคนขับรถทราบชื่อนายฉัตรชัย กลิ้นฟุ้ง อายุ 23 ปี สภาพถูกอัดติดกับพวงมาลัยรถมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะอาการสาหัส

(คลิปข่าว) หนุ่มขับรถชนท้าย รถดูด-กวาดถนน กทม. บนทางด่วน

เบื้องต้นหน่วยกู้ชีพพยายามทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจากการสอบถามนายพีรวัฒน์ ละอองเอก อายุ 37 ปี คนขับรถดูดกวาดของบริษัททางด่วน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถดูดกวาดทำความสะอาดพื้นผิวถนนมาเรื่อยๆ โดยอยู่ในเลนขวาสุด เมื่อมาถึงช่วงหน้า รพ.รามาธิบดี จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถ จึงจอดรถรีบลงมาดูก็พบว่าถูกรถยนต์ฮอนด้าคันดังกล่าวชนเข้าที่ท้ายรถอย่างจัง โดยที่ไม่มีร่องรอยการเบรคแต่อย่างใด ทั้งนี้ระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่ก็มีการเปิดไฟให้สัญญาณที่ท้ายรถเพื่อให้รถที่สัญจรไปมาได้เห็นร.ต.ต.วีระพจน์ กล่าวว่า หลังจากนี้จะเรียกคนขับรถทำความสะอาดมาสอบปากคำ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนทางด่วนอีกครั้งว่าเกิดจากความประมาทของฝ่ายใด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ