Program Online

(คลิปข่าว) "สุเทพ" ลงพื้นที่ ไม่ได้สร้างความขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การลงพื้นที่รับสมัครสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทยในพื้นที่ภาคตะวันออก วันนี้เป็นจังหวัดที่ 3 แล้ว โดยขณะนี้อยู่ที่อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 

พรรครวมพลังประชาชาติไทยลงพื้นที่พบปะประชาชนที่อำเภออรัญประเทศจังหวัดสระแก้ว ท่ามกลางการตอบรับอย่างดี ส่วนความกังวลของนายจตุพร แกนนำ นปช. ที่ออกมาระบุว่าการลงพื้นที่ของพรรคการเมืองจะทำให้เกิดความวุ่นวายจนนำมาสู่การล้มการเลือกตั้ง นายสุเทพ ผู้ก่อต้องพรรคบอกว่าไม่จริง เพราะลงพื้นที่เพื่อรับสมัครสมาชิกไม่ได้ชวนให้ประชาชนขัดแย้งกับใครพรรครวมประชาชาติไทย นำโดยแกนนำผู้ก่อตั้งพรรค สุเทพ เทือกสุบรรณ สุริยะใส กตะศิลา /อุทัย ยอดมณี /สำราญ รอดเพชร และเขตรัฐ เหล่าธรรมทัต ออกจากที่พักในอ.เมือง ไหว้ศาลหลักเมือง และลงพื้นที่พบปะประชาชนในอำเภออรัญประเทศโดยเริ่มจากกการะพระสยามเทวาธิราชเพื่อความเป็นสิริมงคลพบว่าบรรยากาศมีประชาชนมารอต้อนรับให้กำลังใจซึ่งส่วนใหญ่พบว่าเป็นสมาชิก กปปส.ที่เคยร่วมต่อสู้ กับนายสุเทพเมื่อปี 2556-2557

(คลิปข่าว) "สุเทพ" ลงพื้นที่ ไม่ได้สร้างความขัดแย้ง

บางคนเอาเสื้อมาให้เซนด้วยส่วนยอดสมัครสมาชิกในขณะนี้ มีผู้ส่งไปรษณีย์มาที่ทำการพักแล้วประมาณ 600 กว่าคน ยังมีอีกจำนวนมากที่อยู่ในระหว่างการนำส่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลา จึงมองว่าควรมีการปรับแผนโดยจัดทีมเคลื่อนที่เพื่อรับสมัครสมาชิกอำนวยความสะดวกให้ประชาชน คาดมีความชัดเจนใน 2-3 วันนี้ นายสุเทพ บอกกรณีที่มีพรรคการเมืองหลายพรรคลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อรับสมัครสมาชิกเช่นเดียวกับพรรครวมพลังประชาชาติไทย ว่ายินดีที่หลายๆพรรคร่วมลงพื้นที่แล้วและคิดว่าพรรคการเมืองในวันข้างหน้าต้องเคารพเสียงประชาชนให้มาก รวมถึงสนับสนุนให้ทำไพรมารี่โหวตด้วยนายสุเทพ ยังบอกถึงการลงพื้นที่ที่จังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นฐานเสียงของพรรคเพื่อไทย ว่าไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องกลัวเพราะที่นี่คือประเทศไทย วันนี้มาเคารพประชาชนไม่ได้มาชวนให้ประชาชนทะเลาะกับใครพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ถือว่าเป็นพื้นที่ฐานเสียงสำคัญของพรรคเพื่อไทย โดยนายเสนาะ เทียนทอง ที่ยึดที่นั่งมานานกว่า 30 ปี และวานนี้นี้นายเสนาะเองก็เริ่มลงพื้นที่พบปะประชาชนแล้ว ทำให้บรรยากาศการเมืองที่จ.สระแก้วเข้มข้นขึ้น

(คลิปข่าว) "สุเทพ" ลงพื้นที่ ไม่ได้สร้างความขัดแย้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ