Program Online

(คลิปข่าว) "อภิสิทธิ์" ย้ำลงคะแนนล่มไม่ใช่ปัญหาตัวบุคคล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "อภิสิทธิ์" ย้ำลงคะแนนล่มไม่ใช่ปัญหาตัวบุคคล

อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และเป็นผู้ชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค เบอร์ 1 ยืนยันปัญหาระบบลงคะแนนหยั่งเสียงล่มเป็นเรื่องเทคนิค ไม่เกี่ยวกับตัวบุคคล

ผู้ชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรค เบอร์ 1 อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กล่าวถึงอุปสรรค์ในการลงคะแนนหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคว่า พวกเราพรรคประชาธิปัตย์ทุกคน ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ตนเห็นใจคนที่ทำงาน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่อใหม่เมื่อเกิดอุปสรรค์ขึ้น ก็ต้องขอความกรุณาสมาชิกพรรคที่ตั้งใจมาลงคะแนนในวันที่ 1 พ.ย. ให้มาลงคะแนนเสียงในวันที่ 9 พ.ย. มีส่วนร่วมกับเรา ส่วนในกรณีที่การลงคะแนนเสียงในวันดังกล่าว ห่างจากวันประชุมใหญ่วันที่ 11 พ.ย. ไม่กี่วัน จะต้องเลื่อนวันประชุมใหญ่หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบเพราะต้องขึ้นกับกรรมการบริหารพรรค แต่เท่าที่ทราบยังไม่มีแนวความคิดที่จะเปลี่ยนวันประชุมใหญ่เมื่อถามว่า ขณะนี้กลายเป็นว่ากองเชียร์ของผู้สมัครแต่ละเบอร์มีความขัดแย้งกันเอง จะต้องมีการปรามอย่างไรบ้าง นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า ก็พยายามพูดกันอยู่ แต่การแข่งขันแบบจริงๆ จังก็มีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็อยู่ที่พวกเราที่จะช่วยกัน ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในการทำงานร่วมกันต่อไป เพราะทุกคนยืนยันว่าจะทำงานให้พรรค โดยในส่วนของตนไม่เคยไปพาดพิงใคร ในส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าที่ระบบลงคะแนนล่มเป็นเพราะมีการแทรกแซงนั้น นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า ไม่ เพราะทางกกต.พรรคและทางทีมเทคนิคได้ชี้แจงเหตุผลไปแล้ว

(คลิปข่าว) "อภิสิทธิ์" ย้ำลงคะแนนล่มไม่ใช่ปัญหาตัวบุคคล (คลิปข่าว) "อภิสิทธิ์" ย้ำลงคะแนนล่มไม่ใช่ปัญหาตัวบุคคล (คลิปข่าว) "อภิสิทธิ์" ย้ำลงคะแนนล่มไม่ใช่ปัญหาตัวบุคคล (คลิปข่าว) "อภิสิทธิ์" ย้ำลงคะแนนล่มไม่ใช่ปัญหาตัวบุคคล

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ