Program Online

(คลิปข่าว) นศ.สาว ม.ช.แจ้งจับอาจารย์แอบถ่ายใต้กระโปรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) นศ.สาว ม.ช.แจ้งจับอาจารย์แอบถ่ายใต้กระโปรง

นักศึกษาหญิงชั้นปี 1 อายุ 19 ปีคณะมนุษย์ศาสตร์การท่องเที่ยว 2 คน และคณะศึกษาศาสตร์ 1 คน เข้าแจ้งความว่าถูกอาจารย์สอนวิชาภาษาไทย ใช้ไอแพดแอบถ่ายใต้กระโปรง เกรงว่าจะนำไปเผยแพร่ในโซเซียล

จากการสอบสวน น.ส.ชั้นปี 1 ผู้เสียหายทั้ง3 คนให้การว่า ได้ถูก อาจารย์สอนวิชาภาษาไทยคนหนึ่งเป็นชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ ใช้ไอแพด ตั้งบนโต๊ะแอบถ่ายใต้กระโปรงพวกเธอเวลาขณะที่สอนหนังสือ จึงนำเรื่องนี้ไปแจ้งคณบดี ทราบและ ทางคณบดีได้ให้อาจารย์ท่านหนึ่งไปยึดไอแพดของอาจารย์ชายดังกล่าวมาตรวจสอบ พบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงของนักศึกษาจำนวนหลายคลิป รวมทั้งของพวกเธอด้วย ทางอาจารย์ได้แนะนำให้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้าน พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รอง ผกก. หน.งานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์เผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์เอาไว้แล้ว และจะได้ประสานไปยังคณบดี แจ้งให้ อาจารย์ที่ยึดไอแพดของกลางไปนำมามอบให้พนักงานสอบสวน และทางพนักงานสอบสวนจะได้ออกหมายเรียก อาจารย์ที่ถูกกล่าวหามาพบ เท่าที่สอบสวนในเบื้องต้นเป็นความผิดในฐานความผิดกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารณกำนัล เป็นคดีลหุโทษสามารถปรับในชั้นสอบสวนได้ แต่หากมีการตรวจสอบภายหลังพบว่ามีการนำคลิปที่แอบถ่ายใต้กระโปรงไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ จะเข้าข่ายความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นกฎหมายทางอาญา ทันที

(คลิปข่าว) นศ.สาว ม.ช.แจ้งจับอาจารย์แอบถ่ายใต้กระโปรง (คลิปข่าว) นศ.สาว ม.ช.แจ้งจับอาจารย์แอบถ่ายใต้กระโปรง (คลิปข่าว) นศ.สาว ม.ช.แจ้งจับอาจารย์แอบถ่ายใต้กระโปรง (คลิปข่าว) นศ.สาว ม.ช.แจ้งจับอาจารย์แอบถ่ายใต้กระโปรง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ