Program Online

(คลิปข่าว) ทรัมป์สร้างกระแสขัดแย้งหลังออกโฆษณาต่อต้านผู้อพยพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ทรัมป์สร้างกระแสขัดแย้งอีกแล้ว หลังออกโฆษณาต่อต้านผู้อพยพ

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ ออกโฆษณาชุดใหม่สร้างกระแสขัดแย้งล่าสุด เน้นจุดยืนต้านผู้อพยพ ด้วยคำสัญญาว่า จะคุมเข้มชายแดนให้หนักขึ้น

โฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า "closing" ของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แสดงให้เห็นภาพของ "ลูอิสบราคามอนเตส" ผู้อพยพเข้าเมืองผิดกฎหมายและผู้ต้องหาคดีฆ่าตำรวจโดยมีคำบรรยายว่า "ผู้อพยพเข้าเมืองผิดกฎหมาย ลูอิส บราคามอนเตสฆ่าคนของเรา" พร้อมกับภาพของบราคามอนเตส ที่ไม่สลดในสิ่งที่เขาทำทั้่งยังคุยด้วยว่าจะฆ่าตำรวจอีก ในคำบรรยายก็ระบุด้วยว่าพวกเดโมแครตปล่อยให้เขาเข้ามาประเทศของเรา พวกเดโมแครต ปล่อยให้เขาเข้ามาอยู่อาศัยโฆษณายังมีภาพคาราวานผู้อพยพมุ่งหน้าขึ้นเหนือและมีคนหนึ่งให้สัมภาษณ์นักข่าว ฟ็อกซ์ นิวส์ว่า เขาหวังว่าประธานาธิบดีทรัมป์จะอภัยโทษให้ จากการที่เขามีบทบาทในคดีฆาตกรรม และตอนท้ายก็มีประโยคคำถามขึ้นว่า"ใครมั่งที่เดโมแครตปล่อยให้เข้ามา"และจบด้วยประโยคที่คิดว่าเด็ดที่สุดอย่าง "ประธานาธิบดีโดนัลด์ เจ. ทรัมป์และพรรครีพับลีกัน กำลังทำให้อเมริกากลับมาปลอดภัยอีกครั้ง"ทรัมป์ได้ทวี้ตพร้อมอัพคลิปโฆษณาล่าสุดว่า"สิ่งที่พวกเดโมแครตกำลังทำกับประเทศของเรา โหวตรีพับลีกันเดี๋ยวนี้เลย" โฆษณาชุดนี้ ออกมาในช่วงที่ทรัมป์บอกว่าอาจส่งทหารอีก 15,000 นาย ไปประจำการที่พรมแดนด้านที่ติดกับเม็กซิโกซึ่งมากพอๆกับจำนวนทหารที่ประจำการอยู่ในอัฟกานิสถาน เพื่อรับมือกับผู้อพยพเกือบ 8พันคน

(คลิปข่าว) ทรัมป์สร้างกระแสขัดแย้งหลังออกโฆษณาต่อต้านผู้อพยพ (คลิปข่าว) ทรัมป์สร้างกระแสขัดแย้งหลังออกโฆษณาต่อต้านผู้อพยพ (คลิปข่าว) ทรัมป์สร้างกระแสขัดแย้งหลังออกโฆษณาต่อต้านผู้อพยพ (คลิปข่าว) ทรัมป์สร้างกระแสขัดแย้งหลังออกโฆษณาต่อต้านผู้อพยพ (คลิปข่าว) ทรัมป์สร้างกระแสขัดแย้งหลังออกโฆษณาต่อต้านผู้อพยพ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ