Program Online

เมื่อ 'โอ๊ค' พานทองแท้ ไลน์หา 'แน๊ต' เกศริน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจนายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฟอกเงินปล่อยกู้

แน๊ต เกศริน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจนายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันฟอกเงินปล่อยกู้ของธนาคารกรุงไทยกับกฤษดามหานคร เดินทางมาพบกับอัยการฝ่ายคดีพิเศษ 4 ก่อนอัยการสูงสุดสั่งฟ้อง โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร และนัดสอบคำให้การจำเลยวันที่ 5 พฤศจิกายนก่อนยื่น 1 ล้านและได้ประกันตัว แต่มีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ

โดยข้อความนางแบบสุดเซ็กซี่ ระบุว่า 

 

" เมื่อหนุ่มโอ๊คพานทอง อยากจะเจอสาวแน๊ตจึงไลน์มา วันไหนว่างบอก แต่คิวกับไม่ลงตัว หนุ่มโอ๊คก็ต้องไปขึ้นศาล สาวแน๊ตก็ติดงาน งานนี้สาวแน๊ตส่งรูปดอกกุหลาบไปให้งามๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้หนุ่มโอ๊คในวันที่จะไปศาลในสัปดาห์หน้า หนุ่มโอ๊คจึงส่งกลับมาว่า "3" เรานึกว่า วันที่ 3 ว่างไหม คำตอบคือ3ดอก เราเลยส่งอีกรูปกลับไปว่างั้นจะเอาหรือจะจัดกี่ดอกก็เลือกเลยตามสบาย #เวลาพูดไม่เคลียร์ตกใจหมด #HappyHolloween2018 for you @oak_ptt "

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เมื่อหนุ่มโอ๊คพานทอง อยากจะเจอสาวแน๊ตจึงไลน์มา วันไหนว่างบอก แต่คิวกับไม่ลงตัว หนุ่มโอ๊คก็ต้องไปขึ้นศาล สาวแน๊ตก็ติดงาน งานนี้สาวแน๊ตส่งรูปดอกกุหลาบไปให้งามๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้หนุ่มโอ๊คในวันที่จะไปศาลในสัปดาห์หน้า หนุ่มโอ๊คจึงส่งกลับมาว่า 3 เรานึกว่า วันที่3 ว่างไหม คำตอบคือ3ดอก เราเลยส่งอีกรูปกลับไปว่างั้นจะเอาหรือจะจัดกี่ดอกก็เลือกเลยตามสบาย #เวลาพูดไม่เคลียร์ตกใจหมด #HappyHolloween2018 for you @oak_ptt

โพสต์ที่แชร์โดย Kejsarin Chaichaleamphol (@real_natkejsarin) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ