Program Online

(คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain

 รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งย้าย 5 เสือ สภ.หนองแค สระบุรี เหตุปล่อย ผับหลังเขา เปิดให้เยาวชนเที่ยว พบเด็กฉี่ม่วงนับร้อย และสารเสพติดจำนวนมาก

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวถึง กรณีเมื่อคืนวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เปิดปฏิบัติการ "ล้างป่าช้า" บุกจู่โจมเข้าทำการปิดล้อม ตรวจค้น จับกุมผับหลังเขา (Back Moutain) ตั้งอยู่ริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง - นครนายก ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดเป็นสถานบริการโดยไม่มีใบอนุญาต พบว่ามีนักเที่ยวที่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวนมากถึง 128 คน มีนักเที่ยวที่ปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 131 คน พบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพหลายชนิด ว่าขณะนี้ได้มีคำสั่งให้นายตำรวจในพื้นที่ สภ.หนองแค เข้ามาปฎิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค1 พร้อมสั่งให้ตำรวจภูธรภาค1 ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงหากพบบกพร่องต่อหน้าที่หรือมีการปล่อยปละละเลยก็จะต้องดำเนินการไปตามขั้นตอนส่วนพื้นที่ดังกล่าวซึ่งตนเองเพิ่งลงพื้นที่ไปมอบนโยบายแต่กลับพบการกระทำผิด จะเป็นการไม่ปฎิบัติตามคำสั่งหรือไม่นั้น ขอให้รอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม พร้อมย้ำว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ความสำคัญและดำเนินการมาตรการป้องกันและปราบปรามสกัดยาเสพติดอย่างจริงจังและเด็ดขาด แบบขุดรากถอนโคนเพื่อป้องกันไม่ให้เข้าประเทศและหากเข้ามาแล้วก็จะต้องดำเนินการจับกุมให้หมด ในส่วนภายในประเทศสั่งการให้เข้มงวดกวดขั นโดยเฉพาะ สถานบันเทิง สถานบริการที่ปล่อยให้มีการใช้สารเสพติดโดยเฉพาะเด็กและเยาวชนทั้งนี้มีรายงานล่าสุดจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ได้มีการตั้ง พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นประธานในการตรวจสอบและรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ในขณะเดียวกัน พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้มีคำสั่งให้ 5 เสือ สภ.หนองแค จ.สระบุรี มาปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการ ที่ ศปก.ภาค1 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

(คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain (คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain (คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain (คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain (คลิปข่าว) เด้ง!...5 เสือ สภ.หนองแค เซ่นผับ Back Moutain

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ