Program Online

(คลิปข่าว) CEO เกาหลีใต้ฉาวตบอดีตพนักงาน บังคับให้ฆ่าไก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) CEO เกาหลีใต้ฉาวตบอดีตพนักงาน บังคับให้ฆ่าไก่

ซีอีโอหัวร้อนของบริษัทไอทีดังในเกาหลีใต้ ถูกชาวเน็ตรุมประนามและถูกตำรวจสอบ หลังตบอดีตพนักงานและบังคับพนักงานให้ฆ่าไก่ด้วยหน้าไม้กับมีดดาบญี่ปุ่น เพื่อเอาเนื้อไปทำซุปมื้อเย็น

ตำรวจจังหวัดคยองคี ของเกาหลีใต้ เปิดการสอบสวน กรณีนายยัง จินโฮ ซีอีโอ ของ Korea Future Technology Technology และเจ้าของโดยพฤตินัยของบริษัทให้บริการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ฟรี WeDisk กับ Filenori หลังมีคลิปวิดีโอ ที่ตัวเขาระบุว่า "เป็นของที่ระลึก" ที่ถูกบันทึกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2558 แสดงให้เห็นเขาทำร้ายอดีตพนักงานที่สวมรอยเป็นเขาไปแสดงความคิดเห็นทางออนไลน์ ซึ่งเขาได้แกะรอยพนักงานผู้นี้จาก IP address ก่อนจะเรียกตัวไปที่สำนักงานนายยัง ได้ด่าทออดีตพนักงานคนนี้ ต่อหน้าคนอื่นๆ และยังตบอีก 2 ครั้ง พร้อมกับสั่งให้คุกเข่าขอโทษอย่างสำนึก แต่พออีกฝ่ายคุกเข่า เขากลับตบไปที่หลังศีรษะ และบอกให้ขอโทษให้จริงใจกว่านี้ แล้วยังตบที่หน้าอีก 1 ฉาด ซึ่งตลอดทั้งเหตุการณ์ ไม่มีใครในสำนักงานลุกขึ้นมาช่วย ต่างคนต่างนั่งทำงานราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังมีคลิปวิดีโอที่แฉพฤติกรรมที่ไร้เหตุผลของนายยัง ระหว่างจัดเวิร์คช็อป เมื่อปี 2559 ด้วยการสั่งให้พนักงานฆ่าไก่ด้วยหน้าไม้กับมีดดาบญี่ปุ่น เพื่อเอาเนื้อไปทำซุปมื้อเย็น โดยเขาเป็นคนเลือกพนักงานสองคน และบังคับให้ฆ่าไก่ เขายังไล่พนักงานคนหนึ่งออก เพราะล้างผักกาดช้าเกินไปในเวิร์คช็อป แล้วยังมีเรื่องที่เขาบังคับให้พนักงานย้อมสีผมตามที่บอก และห้ามไปห้องน้ำระหว่างดื่ม อดีตพนักงานคนหนึ่ง บอกว่า นายยังเพลิดเพลินกับการเห็นพนักงานเจ็บปวด เขาทำตัวเหมือนจักรพรรดิในบริษัท และบริษัทของเขาก็คืออาณาจักร ส่วนพนักงานก็ไม่กล้าขัดขืนเพราะกลัวตกงาน

(คลิปข่าว) CEO เกาหลีใต้ฉาวตบอดีตพนักงาน บังคับให้ฆ่าไก่ (คลิปข่าว) CEO เกาหลีใต้ฉาวตบอดีตพนักงาน บังคับให้ฆ่าไก่ (คลิปข่าว) CEO เกาหลีใต้ฉาวตบอดีตพนักงาน บังคับให้ฆ่าไก่ (คลิปข่าว) CEO เกาหลีใต้ฉาวตบอดีตพนักงาน บังคับให้ฆ่าไก่ (คลิปข่าว) CEO เกาหลีใต้ฉาวตบอดีตพนักงาน บังคับให้ฆ่าไก่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ