Program Online

(คลิปข่าว) สลด! พ่อโยนลูกสาวทิ้งหน้าผา เพราะอยากได้ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) สลด!...พ่อโยนลูกสาวแรกเกิดทิ้งหน้าผา เพราะอยากได้ลูกชาย

เกิดเหตุสลดในประเทศจีน เมื่อพ่อคนหนึ่งในมณฑลกวางตุ้งผิดหวังที่ไม่ได้ลูกชาย เลยขโมยลูกสาวแรกเกิดออกจากโรงพยาบาลไปทิ้งหน้าผา สารภาพว่า มีลูกสาวอยู่แล้ว 2 คนและลูกชาย 1 คน จึงหวังอยากได้ลูกชายอีกคน

โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอหม่ากุ้ย ประเทศจีน เข้าแจ้งตำรวจเมื่อเช้าวันที่ 26 ตุลาคมว่า ทารกแรกเกิดคนหนึ่งได้หายไปจากโรงพยาบาล แต่เมื่อตรวจสอบ เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นว่า พ่อของเด็กมีพฤติกรรมน่าสงสัย สุดท้ายเขาก็สารภาพว่า ในช่วงตีหนึ่งเขาจับลูกสาวใส่ลงในกระเป๋าหนังงูเพื่อลอบนำตัวออกจากโรงพยาบาล และโยนเธอลงจากหน้าผานอกเมืองชายคนนี้ที่ถูกระบุว่านามสกุลหลี่พาตำรวจไปยังจุดที่เขาทิ้งลูกเมื่อเวลา 11.00 น. และตำรวจเริ่มค้นหาเด็กทันทีโดยมีอาสาสมัครในท้องถิ่นมาช่วยด้วย และเมื่อเจ้าหน้าที่เริ่มวิตกว่าพวกเขาอาจมาช้าเกินไป ก็ได้ยินเสียงเด็กร้องแผ่วเบา จึงรีบค้นหาตามพุ่มไม้ และพบเด็กในเวลาบ่ายโมง เด็กอยู่ห่างจากหน้าผา 30 เมตร และรอดชีวิตเพราะตกลงบนพุ่มไม้หนาทึบที่อ่อนนุ่ม และผ่านความหนาวตอนกลางคืนมาได้ด้วยผ้าห่มที่ห่อหุ้มตัวไว้และอยู่ในกระเป๋าอีกชั้นหนึ่งส่วนพ่อถูกตำรวจควบคุมตัวไป และรับสารภาพว่า มีลูกสาวอยู่แล้ว 2 คนและลูกชาย 1 คน จึงหวังอยากได้ลูกชายอีกคน

(คลิปข่าว) สลด! พ่อโยนลูกสาวทิ้งหน้าผา เพราะอยากได้ชาย (คลิปข่าว) สลด! พ่อโยนลูกสาวทิ้งหน้าผา เพราะอยากได้ชาย (คลิปข่าว) สลด! พ่อโยนลูกสาวทิ้งหน้าผา เพราะอยากได้ชาย (คลิปข่าว) สลด! พ่อโยนลูกสาวทิ้งหน้าผา เพราะอยากได้ชาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ