Program Online

ไม่ถึง 18! สาวโพสต์ระบาย น้องโดนรุมทำร้าย แต่เอาผิดไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเหตุการณ์ที่น้องสาวของเธอถูกกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงรุ่มทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ

คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก  "หมูน้อย ตัวอ้วน" เหตุการณ์ที่น้องสาวของเธอถูกกลุ่มวัยรุ่นผู้หญิงรุ่มทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากโพสต์ ระบุว่า 

 

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2561 เราพาน้องสาวกลับบ้านที่ต่างจัวหวัด จากนั้นได้ไปช่วยเพื่อนหยอดนำกรดที่สวนยางแล้วมีเพื่อนอีก 1 คนมารับบอกพาไปกินส้มตำพอกินส้มตำเสร็จเพื่อนคนที่มารับพาไปที่ #อ่างเก็บน้ำแห่งหนึ่งบอกนัดกับเพื่อนไว้แต่น้องสาวไม่เห็นใครและได้บอกเพื่อนคนนั้นแล้วว่าขอกลับบ้าน

จากนั้นมีกลุ่มเด็กผู้หญิงอายุราว 14-15 ปี 4 คน ขี่จักยานยนต์มาและก็รุมทุบตีทำร้ายร่างกายโดยที่น้องเราไม่มีทางสู้ได้เลยและนอกเหนือจากในคลิปมีกดหัวลงนำจนน้องสาวต้องดำน้ำหนี พอออกจากอ่างเก็บน้ำมาพวกนั้นได้มารุมตีอีกเป็นครั้งที่ 2 และได้บอกอีกว่า (พอก่อนครั้งหน้าค่อยเอาไหม่) พอเรารู้เรื่องว่าน้องสาวโดนกระทำเราได้ไปถามเพื่อนของน้องสาวคนที่พาไปว่า (ทำไมน้องเราถึงโดนตี)

 

เพื่อนน้องสาวคนนั้นได้ตอบกลับมาว่า (หนูบอกเขาไว้แล้วว่าถ้าพาไปแล้วจะทำอะไรห้ามรุมนะ) นั้นคือแสดงให้เห็นว่าพวกที่มารุมตีกับคนที่พาไปนั้นเขาได้นัดกันไว้แล้ว จากนั้นได้เข้าไปแจ้งความที่ สภ.โซ่พิสัย ตำรวจได้ติดตามตัวทุกคนมาได้แต่ตำรวจแจ้งกับทางเราว่า 

 

เด็กอายุไม่ถึง 18 สามารถเอาผิดได้แต่เด็กไม่ต้องรับโทษ และไม่ให้ทั้ง 2 ฝ่ายเคลียร์กันเลยแยกห้องสอบสวนไม่ให้คุยกันเลย และให้แม่และน้องไปลงบันทึกประจำวันไว้แค่นั้น โดยที่น้องสาวเราเจ็บตัวไปฟรีๆ อาการของน้องคือ เส้นเลือดในสมองอักเสบ ปวดบวม ช้ำทั้งร่างกาย สภาพจิตใจแย่นอนร้องไห้ทั้งคืนและกลัวที่จะอยู่คนเดียว 

 

อยากรู้ว่าเราไม่สามารถเอาผิดอะไรกับเด็กพวกนั้นได้เลยหรอ ใครรู้ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ เด็กพวกนั้นบอกว่าไม่มีคลิปแต่อยู่ๆคลิปมาได้ไง และน้องเราผิดอะไรถึงต้องทำกันขนาดนี้ และที่เด็กพวกนั้นบอกว่าลูกพี่สั่งมานั้นคืออะไรเราได้รู้หมดแล้วว่าลูกพี่คนนั้นคือใคร และอายุ 18 แล้วเราสามารถเอาผิดได้มั้ย และที่ที่พาไปอีกเราสามารถเอาผิดได้มั้ย หรือมันต้องจบแบบนี้หรือคนเจ็บก็เจ็บไปแบบนี้หรือ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ