Program Online

(คลิปข่าว) ยังไร้บทสรุป อาม-นายห้างไหทองคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงตอนนี้ ยังไม่มีบทสรุป กรณีดราม่าระหว่าง อาม ชุติมา กับนายห้างไหทองคำ ซึ่งที่ผ่านมา ต่างคนต่างก็พูดในมุมของตัวเอง ซึ่งต้องติดตามกันต่อว่า

ล่าสุด นักร้องนักแต่งเพลงสาว อาม ชุติมา ยังคงออกไปรับงานแสดงอยู่เหมือนเดิม เมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่า อามจะมีความมั่นใจว่า สัญญาของเธอที่ทำไว้กับค่ายไหทองคำ ของนายห้างประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ นั้น เป็นโมฆียะไปแล้ว ตามที่ทนายสงกานต์ และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ซึ่งแท็คทีมกันเข้ามาให้การช่วยเหลืออาม ได้ยืนยันไปก่อนหน้านี้ว่า อามสามารถทำการแสดงได้ โดยไม่ต้องกลัวว่านายห้าง จะนำตำรวจมาจับกุม ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง หลังจากก่อนหน้านี้ อามไปทำการแสดงที่จ.สระแก้วและอุดรธานี แล้วโดนนายห้างไหทองคำแจ้งตำรวจจับคาเวทีมาแล้วขณะที่ตัวนายห้างก็ยังคงยืนยันว่า สัญญาที่อามทำไว้กับค่ายไหทองคำนั้น สัญญายังไม่หมดและเป็นสัญญาที่ยังมีผลบังคับ อามจึงมีการทำผิดกฏหมาย

(คลิปข่าว) ยังไร้บทสรุป อาม-นายห้างไหทองคำ

ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดงอยู่ตลอดส่วนที่อามยังยืนยันว่า ในสัญญาบอกว่า ต้องจัดสรรปันส่วน 70-30 อามได้ 70 นายห้างได้ 30 แต่อามก็ไม่เคยได้ส่วนแบ่งตามสัญญา ซึ่งความไม่เป็นธรรมนี้ จึงทำให้อามอยากเป็นอิสระ ไม่อยากมีค่าย แต่นายห้างไหทองคำ ก็บอกกับเราว่า อามยังไม่มีสิทธิได้ส่วนแบ่งดังกล่าว เพราะราคาของอามนั้น ยังไม่ถึงส่วนวันจันทร์นี้ ถ้าค่ายนายพลฯ และไหทองคำ เรียกอามไปคุย อามบอกว่า ถ้าว่างก็อยากไป เพราะอยากจบ ไม่ได้อยากให้บานปลาย ถ้าคุยแล้วจบก็จะคุย แต่ด้านนายห้างก็บอกกับนักข่าวว่า ที่ผ่านมาอยากคุยกับอามมาตลอด แต่อามกลับเป็นฝ่ายที่อ้างนั่นอ้างนี่ และไม่เข้ามาพูดคุยตามช่วงเวลาที่เคยนัดกันไว้

(คลิปข่าว) ยังไร้บทสรุป อาม-นายห้างไหทองคำ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ