Program Online

(คลิปข่าว) คุ้มกันดาราฮอลลีวู้ด หลังระเบิดปริศนาส่งถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) คุ้มกันดาราฮอลลีวู้ด หลังระเบิดปริศนาส่งถึงผู้ต่อต้านทรัมป์

ตอนนี้ เหล่าดาราใหญ่ของฮอลลีวู้ดต่างได้รับการคุ้มครองด้านความปลอดภัยแน่นหนายิ่งขึ้น หลังพบว่า มือระเบิดต่อเนื่องพุ่งเป้าเล่นใครก็ตามที่อยู่ตรงข้ามโดนัลด์ ทรัมป์

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากมีพัสดุต้องสงสัยว่าเป็นระเบิดแสวงเครื่อง หรือ IED ถูกส่งไปที่้ร้านอาหารของโรเบิร์ต เดอ นีโร นักแสดงรุ่นใหญ่ของฮอลลีวู้ด ในย่าน แมนฮัตตันของนครนิวยอร์ก ทำให้เชื่อว่า นักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง เมอริล สตีฟ แฌร์, เบน สติลเลอร์, เบน สติลเลอร์,  อเล็ก บอลด์วินและอาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์ ล้วนตกเป็นเป้าของมือระเบิดต่อเนื่อง ที่ส่งระเบิดไปยังเป้าหมายที่ได้ชื่อว่าเป็นฝ่ายตรงข้ามและวิพากษ์วิจารณ์ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ อย่างเผ็ดร้อนถึง 8 คน ผู้ที่มีแนวโน้มตกเป็นเป้าหมาย ยังรวมถึงนักแสดงอังกฤษ จอห์น โอลิเวอร์ พิธีกรรายการ Last Week Tonight ทางช่อง HBO ที่ชอบวิพากษ์วิจารณ์ทรัมป์ 

(คลิปข่าว) คุ้มกันดาราฮอลลีวู้ด หลังระเบิดปริศนาส่งถึง (คลิปข่าว) คุ้มกันดาราฮอลลีวู้ด หลังระเบิดปริศนาส่งถึง (คลิปข่าว) คุ้มกันดาราฮอลลีวู้ด หลังระเบิดปริศนาส่งถึง (คลิปข่าว) คุ้มกันดาราฮอลลีวู้ด หลังระเบิดปริศนาส่งถึง (คลิปข่าว) คุ้มกันดาราฮอลลีวู้ด หลังระเบิดปริศนาส่งถึง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ