Program Online

โก๊ะตี๋ เปิดใจเหตุวิวาห์ล่ม ยอมรับคบซ้อน พร้อมเปิดตัวลูกชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงตลกชื่อดัง ได้ออกมาเปิดใจกับรายการคุยแซบ Show ถึงสาเหตุล่มวิวาห์ พร้อมเผยปมความลับเรื่องลูกชายที่ปิดมา 12 ปี

โก๊ะตี๋ อารามบอย นักแสดงตลกชื่อดัง ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุล่มวิวาห์ พร้อมเผยปมความลับเรื่องลูกชายที่ปิดมา 12 ปี โดยโก๊ะตี๋เผยว่าตนเองเป็นคนยกเลิกวิวาห์ หลังขอ กวาง แฟนสาว แต่งงานที่มัลดีฟส์เมื่อ 2 ปีก่อน และวางแผนจะแต่งปีนี้

ยอมรับว่านอกใจแฟนสาว และคบซ้อน 4 เป็นเพราะตัวเอาที่ทำให้เขาหมดความเชื่อมั่นในตัวเรา หมดความศรัทธา ทั้งพูดจาไม่ดีกับเขาและไม่ให้เกียรติเขา ตอนแรกเราตัดแล้วไม่เอาแล้วคนนี้ เลิกเลย หลังจากขอหมั้นได้ปีนึง และจากนั้นเราเองก็เริ่มที่จะคุยกันคนโน้นทีคนนี้ที สุดท้ายเรามาเห็นความสำคัญขนาดเราทำเลวกับเขา เขายังรออยู่ที่เดิม เขายังรอคำตอบเรา ช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา ทรมานมาก เราคบซ้อนอยู่ 4 คน พยายามหาตัวตายตัวแทน สุดท้ายเราหาๆ ไม่มีใครรัก เข้าใจเราเท่าเขา

 

เราเหมือนไบโพลาร์เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายแต่ไม่ได้เป็นหรอก จะบอกกวางตลอด อย่าพูดอะไรซ้ำซากจู้จี้นะ พอเหอะ อย่าพูดซ้ำเรื่องนี้อีกนะ คิดว่าเราไม่ได้ป่วยหรือจะป่วยก็ไม่รู้

 

ส่วนความลับเรื่องลูกชาย หลังโพสต์เปิดตัว น้องโอม เด็กชายวัย 12 ที่เลี้ยงดูมานาน ทำเอาตกใจว่าไปมีลูกตอนไหน โดย ตลกหนุ่ม เผยว่า เป็นลูกของผู้จัดการคนเก่า ผู้จัดการเป็นผู้ชาย ไปมีอะไรกับผู้หญิงแล้วท้อง ทั้งที่ต่างก็มีแฟนกันอยู่แล้ว จะเอาลูกออก เราก็เจรจากับทั้งคู่ เราก็ขอว่า 9 เดือน ถ้าคุณไม่เอากันแล้วก็แยกย้ายกันไป แต่ลูกเราเอามาเลี้ยงเอง มันก็มีปัญหา เพิ่งไปเคลียร์เมื่อต้นปี

 

โก๊ะตี๋ เปิดใจเหตุวิวาห์ล่ม ยอมรับคบซ้อน พร้อมเปิดตัวลูกชาย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟังครับกับความดีใจและความตื้นตันใจจนบรรยายออกมาเป็นคำพูดลำบากครับ เด็กคนนี้ ชื่อ ด.ช อวยพร อ่อนละม้าย (น้องโอม)อายุ12ปี เขาเรียกหนูว่าป๊าโจ๊ะตั้งแต่ยังพูดไม่ชัด จริงๆแล้วมันจะเรียกป๊าโก๊ะแต่ถึงวันนี้ก็ยังป๊าโจ๊ะอยู่แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่หนูดีใจครับ แต่สิ่งที่หนูอยากอวดคือ โอมไปคัดเลือกตัวนักบาสเยาวชนอายุไม่เกิน14ปีจากคนที่มาคัดเลือกหลายสิบคน และโอมก็เป็นเด็กเพียงคนเดียวในรุ่นที่ได้ทุนในการเรียนฟรีจนจบ ม.6 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ หนูสัญญากับโอมว่าถ้าทำได้ ป๊าโจ๊ะจะซื้อรองเท้าบาสให้ และวันนี้ป๊าโจ๊ะจัดให้แล้วนะลูกจากวันนั้นเมื่อ12ปีที่แล้วถ้าป๊าโจ๊ะไม่ขอชีวิตหนูไว้ วันนี้ก็คงไม่มีนักบาสสุดหล่อคนนี้เนาะ...ถึงป๊าโจ๊ะจะไม่ใช่พ่อแท้ๆของโอม แต่ป๊าโจ๊ะก็รักโอมนะครับ ตั้งใจฝึกฝนทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ เป็นคนดีของป๊าโจ๊ะและทุกๆคนนะน้องโอม...ป๊าโจ๊ะจะคอยเสพความสำเร็จของโอมไปเรื่อยๆ หวังว่าซักวันจะมีธงชาติไทยติดที่หน้าอกของโอมนะครับ เพื่ออนาคตของโอมเองและพ่อแม่ของโอมนะ(อย่าลืมที่ป๊าโจ๊ะสอนนะลูก)ลงไว้เพื่อเตือนความทรงจำทั้งของป๊าโจ๊ะและของโอมเนาะ ขอบคุณทุกคนที่ทนอ่านจนจบครับขอบคุณเรื่องราวและความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้นกับชีวิตของหนู #อิ่มใจ#ตื้นตัน#ลูกบุญธรรม#อารามบอย#ไม่ฝากร้านฝากงานนะจ๊ะ

โพสต์ที่แชร์โดย โก๊ะตี๋ อารามบอย (@kootee) เมื่อ

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก : คุยแซ่บ show

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ