Program Online

(คลิปข่าว) ให้ประกัน "เสก โลโซ" ห้ามออกนอกประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ให้ประกัน "เสก โลโซ" ห้ามออกนอกประเทศ เว้นได้รับอนุญาต

 เสกได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นสอบสวนและในระหว่างการพิจารณาของศาลชั้นต้นมาก่อน ไม่ปรากฎพฤติการณ์ว่าจะหลบหนีจึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างอุทธรณ์ตีราคาหลักประกัน 500,000 บาท ทั้งนี้ ศาลกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศเว้นได้รับอนุญาตจากศาล

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 25 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอุทธรณ์ได้ส่งคำสั่งการพิจารณาประกันตัวของจำเลยมาให้ศาลจังหวัดมีนบุรีอ่านต่อหน้าจำเลย และ นางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แฟนสาว ซึ่งศาลอุทธรณ์พิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการแห่งคดี ประกอบกับจำเลยเคยได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นสอบสวนและในระหว่างการพิจารณาของศาลชั้นต้นมาก่อน ไม่ปรากฎพฤติการณ์ว่าจำเลยจะหลบหนีจึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างอุทธรณ์ตีราคาหลักประกัน 500,000 บาท ทั้งนี้ ศาลกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศเว้นได้รับอนุญาตจากศาล

(คลิปข่าว) ให้ประกัน "เสก โลโซ" ห้ามออกนอกประเทศ  (คลิปข่าว) ให้ประกัน "เสก โลโซ" ห้ามออกนอกประเทศ  (คลิปข่าว) ให้ประกัน "เสก โลโซ" ห้ามออกนอกประเทศ  (คลิปข่าว) ให้ประกัน "เสก โลโซ" ห้ามออกนอกประเทศ  (คลิปข่าว) ให้ประกัน "เสก โลโซ" ห้ามออกนอกประเทศ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ