Program Online

(คลิปข่าว) นายใหญ่ CIA ได้ฟังเทป "คาช็อกกี" ถูกสังหารแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) นายใหญ่ CIA ได้ฟังเทป "คาช็อกกี" ถูกสังหารแล้ว

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนักข่าวซาอุฯ น่าตื่นเต้นและน่าสนใจว่าจะลงเอยอย่างไร เมื่อนายใหญ่ของ CIA ได้ฟังเทปบันทึกเสียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในสถานกงสุลฯ และหน่วยข่าวกรองตุรกี ก็รู้เรื่องการส่งทีมจากซาอุฯ ล่วงหน้าหลายสัปดาห์

หนังสือพิมพ์วอชิงตัน โพสต์ ต้นสังกัดของจามาล คาช็อกกี นักข่าวซาอุฯ ที่ถูกสังหารอย่างอำมหิตภายในสถานกงสุลซาอุดิอาระเบีย ในนครอิสตันบุลของตุรกี รายงานว่าจีนา แฮสเปล ผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองกลางของสหรัฐฯ หรือ CIA เดินทางจากตุรกีกลับไปยังกรุงวอชิงตัน ดีซีแล้ว หลังจากฟังเทปเสียงบันทึกเหตุการณ์ช่วงที่คาช็อกกีถูกสังหาร ขณะที่สื่อตุรกี รายงานว่า นายใหญ่ของ CIA ได้ยินในสิ่งที่น่าขนลุกถ้าเรื่องนี้ได้รับการยืนยัน เสียงในเทปก็จะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้เจ้าหน้าที่อเมริกันเข้าถึงหลักฐานที่ตุรกีใช้กล่าวหาซาอุฯว่า ก่อคดีฆาตกรรมโดยไต่ตรองไว้ก่อน และยังจะกดดันสหรัฐฯ ให้ใช้อิทธิพลบีบให้ผู้นำซาอุฯ ต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

(คลิปข่าว) นายใหญ่ CIA ได้ฟังเทป "คาช็อกกี" ถูกสังหารแล้ว (คลิปข่าว) นายใหญ่ CIA ได้ฟังเทป "คาช็อกกี" ถูกสังหารแล้ว (คลิปข่าว) นายใหญ่ CIA ได้ฟังเทป "คาช็อกกี" ถูกสังหารแล้ว (คลิปข่าว) นายใหญ่ CIA ได้ฟังเทป "คาช็อกกี" ถูกสังหารแล้ว (คลิปข่าว) นายใหญ่ CIA ได้ฟังเทป "คาช็อกกี" ถูกสังหารแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ