Program Online

(คลิปข่าว) "ณเดชน์" ปลื้ม นาคี 2 ทำรายได้ทะลุ 200 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "ณเดชน์" ปลื้ม นาคี 2 ฟีดแบคดี ทำรายได้ทะลุ 200 ล้าน

ถ้าพูดถึงพระเอกสุดฮอตทั้งจอแก้วและจอเงินตอนนี้ก็ต้องนึกถึงหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนาคี 2 ก็ขึ้นแท่นเป็นหนังไทยที่ทำรายได้สูงที่สุดในปีนี้ทำรายได้ทะลุ 200 ล้านไปแล้ว และเตรียมก้าวเข้าสู่ 300 ล้านอีกไม่นานนี้

นักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่องนาคีอย่างหนุ่มณเดชน์ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาให้ฟังว่า รู้สึกดีใจชื่นใจแทนทุกคนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้ เขาได้เห็นภาพตามโซเชียลว่ามีคนรอชมภาพยนตร์เยอะมาก สำหรับฉายาพระเอก100ล้าน ณเดชน์บอกว่ารู้สึกดีใจเเละพอใจนาคี2ก็เป็นภาพยนตร์ที่ดีมีครบทุกรส ตอนนี้ทุกอย่างเกินเป้าหมายมากทางทีมงานก็ทำพีอาร์โปรโมทให้มากขึ้นเพื่อให้คนเข้าถึงมากกว่านี้ ส่วนเรื่องที่ในภาพยนตร์นาคี2ณเดชน์ได้กลายร่างเป็นครุฑ หลายคนสงสัยว่ามาได้ยังไง งานนี้ณเดชน์ก็ตอบปัดไปว่า บอกไม่ได้จะต้องไปถามพี่อ๊อฟกันเอาเองหลังจากนี้ณเดชน์ บอกว่าจะหาโอกาสไปขอบคุณพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

(คลิปข่าว) "ณเดชน์" ปลื้ม นาคี 2 ทำรายได้ทะลุ 200 ล้าน (คลิปข่าว) "ณเดชน์" ปลื้ม นาคี 2 ทำรายได้ทะลุ 200 ล้าน (คลิปข่าว) "ณเดชน์" ปลื้ม นาคี 2 ทำรายได้ทะลุ 200 ล้าน (คลิปข่าว) "ณเดชน์" ปลื้ม นาคี 2 ทำรายได้ทะลุ 200 ล้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ